Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini dẫn đầu danh sách thanh lý của MU hè này

Người hâm mộ vẫn tự hỏi tại sao Jose Mourinho lại trọng dụng một cầu thủ với khả năng sáng tạo, phối hợp với đồng đội bằng 0 như Marouane Fellaini.

Fellaini dan dau danh sach thanh ly cua MU he nay anh 1
1. Marouane Fellaini: Mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, người hâm mộ lại yêu cầu BLĐ MU bán Fellaini. Ngoài sở trường là những cú đánh đầu, khả năng sáng tạo, phối hợp với đồng đội của tiền vệ người Bỉ gần như bằng 0. Tuy nhiên, anh lại được lòng hầu hết HLV của Man Utd vì lòng trung thành và nỗ lực trên sân tập.

 

Fellaini dan dau danh sach thanh ly cua MU he nay anh 2
2. Wayne Rooney: Thủ quân của Man Utd đã bình phục chấn thương nhưng vẫn bị HLV Mourinho gạt khỏi danh sách ở những vòng đấu gần đây. Chứng kiến màn trình diễn của Wazza trong những phút cuối trận hòa 0-0 trước West Brom, người hâm mộ nhận ra rằng, phong độ đỉnh cao sẽ không bao giờ trở lại với anh. MU nên bán Rooney, đón một tiền đạo đẳng cấp như Griezmann để san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Ibrahimovic.
10 bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo Man Utd 10 bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo Man Utd.
Fellaini dan dau danh sach thanh ly cua MU he nay anh 3
3. Phil Jones: Nhờ sự cần cù, Phil Jones được HLV Mourinho tin tưởng trao cơ hội thời gian gần đây. Tuy nhiên càng chơi, trung vệ người Anh càng bộc lộ những khuyết điểm, đó là lối chơi thiếu đầu óc và thường xuyên lỗi vị trí. Chưa dừng ở đó, cựu cầu thủ Blackburn còn liên tục dính chấn thương. Raphael Varane sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí trung vệ của Man Utd mùa giải tới.
Fellaini dan dau danh sach thanh ly cua MU he nay anh 4
4. Ashley Young: Cầu thủ người Anh chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ của Mourinho trong hoàn cảnh MU đang mất nhiều trụ cột vì chấn thương. Nếu chơi ở vị trí hậu vệ, Ashley Young không đủ khả năng tranh chấp với tiền đạo đối phương. Khi được đẩy lên đá tiền vệ, những quả tạt của cựu sao Aston Villa cũng không còn phát huy tác dụng. MU có thể cân nhắc bán Young cho các đại gia Trung Quốc để dọn đường đón những tân binh tài năng hơn.
Fellaini dan dau danh sach thanh ly cua MU he nay anh 5
5. Luke Shaw: Mourinho đang muốn đổi Luke Shaw lấy Danny Rose của Tottenham vì sao trẻ người Anh có phong độ không ổn định, lối chơi thiếu sáng tạo và thường xuyên dính chấn thương.
Fellaini dan dau danh sach thanh ly cua MU he nay anh 6
6. Adnan Januzaj: Sao trẻ người Bỉ không chứng tỏ được khả năng khi đang thi đấu tại Sunderland dưới dạng cho mượn và nhiều khả năng sẽ bị bán đứt cho một CLB khác trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Fellaini dan dau danh sach thanh ly cua MU he nay anh 7
7. Daley Blind: Dù chơi ở vị trí nào, Blind cũng bộc lộ những điểm yếu dễ dàng bị đối thủ khai thác. Mourinho muốn đẩy cầu thủ người Hà Lan đi để đón một trung vệ thực thụ trong phiên chợ hè 2017, có thể là Raphael Varane hay Victor Lindelof.
Fellaini dan dau danh sach thanh ly cua MU he nay anh 8
8. Matteo Darmian: Mourinho không bao giờ đặt niềm tin vào những hậu vệ mỏng cơm và không có thể lực như Darmian. Lối chơi thiên về đầu óc của cầu thủ người Italy cũng không thể giúp anh đảm bảo vị trí tại sân Old Trafford. Inter Milan đã sẵn sàng giải cứu hậu vệ người Italy ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

10 bom tấn chuyển nhượng chờ MU kích nổ hè 2017

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 đang đến gần cũng là lúc Mourinho chọn cho mình những bản hợp đồng ưng ý để sớm đưa MU trở lại với đỉnh cao danh vọng.




Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm