Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con số tồi tệ điển hình khiến MU bị gắn mác toàn hòa

MU tiếp tục trình diễn sự thiếu hiệu quả trên hàng tấn công, khiến Mourinho chỉ tận mặt 4 tội đồ. Con số thống kê chứng minh sự kém cỏi đó.

Paul Pogba: Mọi người nghĩ tôi là tiền đạo kiêm hậu vệ lẫn tiền vệ Pogba đáp trả những chỉ trích nhắm vào phong độ của mình khi cho rằng nó đến từ mức phí chuyển nhượng và yêu cầu không hợp lý của người hâm mộ.

Xem clip highligh Man Utd 1-1 Anderlecht tại đây - trang chủ ManUtd.com.

tran Anderlecht vs MU anh 1
Thống kê sút bóng của MU mùa 2016/17: 166 cú sút; trúng đích 45,3%; ghi 19 bàn; tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng đạt… 15%. Ở trận qua, Anderlecht ghi bàn bằng cú sút trúng khung thành duy nhất, trong khi MU có 7 cú.
tran Anderlecht vs MU anh 2
Vài thống kê về những điểm sáng trong đội hình MU: Henrikh Mkhitaryan đã ghi 4 bàn thắng trong 4 trận sân khách gần nhất ở Europa League (trước Zorya, St-Etienne, Rostov và Anderlecht). Số bàn này tương đương thành tích của anh tại Premier League.
tran Anderlecht vs MU anh 3
Thống kê cá nhân Marcus Rashford trong trận hòa 1-1: tắc bóng thành công 100%, 4 pha cản bóng, 2 lần qua người và 1 kiến tạo.
tran Anderlecht vs MU anh 4
Thống kê cá nhân Antonio Valencia: 97% tỷ lệ chuyền thành công, 4 lần cản bóng, 3 lần phá bóng, 2 lần thắng không chiến, 2 lần tắc bóng thành công.
tran Anderlecht vs MU anh 5
Nhưng cũng có một người đang ngày càng gây thất vọng. Vào sân ở phút 63, Anthony Martial không để lại ấn tượng nào. Trong 5 lần cố gắng qua người, Martial thất bại 4 lần.
tran Anderlecht vs MU anh 6
Tính đến trước chuyến làm khách trên sân Anderlecht, Ibrahimovic đã có 5 bàn thắng và 3 kiến tạo, nhiều nhất trong số các cầu thủ còn hiện diện ở Europa League.
tran Anderlecht vs MU anh 7
Leander Dendoncker ghi bàn đầu tiên của anh ở đấu trường Europa League chỉ với cú sút thứ hai trúng đích.
tran Anderlecht vs MU anh 8
Anderlecht bất bại trong 11 trận sân nhà gần nhất trên các đấu trường: thắng 7, hòa 4.
tran Anderlecht vs MU anh 9
Với 14 bàn, đội bóng Bỉ ghi bàn nhiều hơn bất kỳ đội nào tại Europa League năm nay.

Hàng công phung phí cơ hội, MU để Anderlecht cầm hòa 1-1

Thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian, tạo ra vô số cơ hội nhưng Man Utd vẫn để đối thủ cầm hòa khi trận đấu trôi về những phút cuối.

Anh Dũng

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm