Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bom tấn chuyển nhượng chờ MU kích nổ hè 2017

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 đang đến gần cũng là lúc Mourinho chọn cho mình những bản hợp đồng ưng ý để sớm đưa MU trở lại với đỉnh cao danh vọng.

10 bom tan chuyen nhuong cho MU kich no he 2017 anh 1
1. Kylian Mbappe (Monaco - tiền đạo): Daily Star đưa tin, MU là CLB đầu tiên "dạm hỏi" Mbappe bằng lời đề nghị trị giá 95 triệu bảng nhưng vẫn bị phía Monaco từ chối. Trước đó, Quỷ đỏ đã hỏi mua sao trẻ người Pháp với giá 65 triệu bảng và nhiều khả năng lời đề nghị thứ 3 sẽ sớm được đưa ra trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ban lãnh đạo Monaco tin rằng tài năng của Kylian Mbappe thậm chí có thể vượt qua huyền thoại Thierry Henry nên họ rất quyết tâm trong việc giữ chân tiền đạo 18 tuổi.

 

10 bom tan chuyen nhuong cho MU kich no he 2017 anh 2
2. Neymar (Barcelona - tiền đạo): Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, BLĐ Man Utd đã chuẩn bị 200 triệu euro (173 triệu bảng) nhằm kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Neymar với Barcelona. Đồng thời đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng biến chân sút người Brazil trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 thế giới với mức lương 416.000 bảng mỗi tuần (đứng sau Carlos Tevez - 615.000 bảng/tuần).

 

10 bom tan chuyen nhuong cho MU kich no he 2017 anh 3
3. Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Danh sách "tiền đạo trong mơ" của MU tiếp tục nối dài với cái tên đình đám của bóng đá Pháp hiện tại - Antoine Griezmann. Tài năng của cựu cầu thủ Sociedad là không phải bàn cãi nhưng MU sẽ không dễ để có được chữ ký của Griezmann bởi mơ ước của anh là chơi cho những CLB hàng đầu như Real, Barca hay Bayern.
10 bom tan chuyen nhuong cho MU kich no he 2017 anh 4

4. Ivan Perisic (Inter - tiền vệ): Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin HLV Mourinho đã có chuyến bay sang Croatia để chốt bản hợp đồng mang tên Ivan Perisic trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao thuộc biên chế Inter là mẫu cầu thủ đa năng có thể thi đấu tốt ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ. "Người đặc biệt" có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết với Nerazzurri để sớm hoàn tất vụ làm ăn này.

 

10 bom tan chuyen nhuong cho MU kich no he 2017 anh 5
5. Marcelo Brozovic (Inter - tiền vệ): Mourinho đã gặp “quân sư” chuyển nhượng Predrag Mijatovic trước khi xem trận đấu giữa Croatia và Ukraine tại Zagreb. Ông đang lên kế hoạch đưa bộ đôi trụ cột của tuyển Croatia là Brozovic và Perisic về Old Trafford ở mùa giải tới.
10 bom tan chuyen nhuong cho MU kich no he 2017 anh 6
6. James Rodriguez (Real Madrid - tiền vệ): Thêm một vụ làm ăn mà MU nắm lợi thế lớn, đại diện của James Rodriguez - "siêu cò" Jorge Mendes chính là bạn thân của Mourinho và có thói quen giúp "Người đặc biệt" sớm chiêu mộ được những cầu thủ ưa thích.
10 bom tan chuyen nhuong cho MU kich no he 2017 anh 7
7. Franck Kessie (Atalanta - tiền vệ): Truyền thông xứ sở mì ống đưa tin, MU chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Franck Kessie. Trong phiên chợ hè 2016, Chelsea từng gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro để hỏi mua "Yaya Toure mới" nhưng bị phía Atalanta từ chối. Mới 20 tuổi nhưng sao trẻ người Bờ Biển Ngà đã hội tụ đủ những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu và sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho lão tướng Michael Carrick.
10 bom tan chuyen nhuong cho MU kich no he 2017 anh 8
8. Victor Lindelof (Benfica - trung vệ): Lindelof gần như đã là người của MU với giá 30 triệu bảng nhưng vì một vài khúc mắc liên quan đến bên thứ 3, vụ làm ăn giữa "Quỷ đỏ" và Benfica đã không thể diễn ra. Giờ đây để có được chữ ký của trung vệ người Thụy Điển, MU sẽ phải bỏ ra số tiền cao hơn rất nhiều bởi Lindelof đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 với đội chủ sân Luz.
10 bom tan chuyen nhuong cho MU kich no he 2017 anh 9
9. Danny Rose (Tottenham - hậu vệ): Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Mourinho sẽ dùng "bệnh binh" Luke Shaw như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ hậu vệ trái số một của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
10 bom tan chuyen nhuong cho MU kich no he 2017 anh 10
10. Gianluigi Donnarumma (Milan - thủ môn): "Tiểu Buffon" sẽ trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong trường hợp họ để mất David De Gea vào tay Real Madrid.

Mourinho tạo cơ hội cho Real mua De Gea

Khả năng câu lạc bộ MU để David de Gea đến Real Madrid mùa hè 2017 khá cao. Huấn luyện viên Jose Mourinho cũng cảm thấy khó giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha.



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm