Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku tỏa sáng giúp MU có chiến thắng thứ 2 trong hè

Tiền đạo người Bỉ thi đấu năng nổ và đặt dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Man Utd vào lưới đội chủ nhà Real Salt Lake.

Real Salt Lake 1-2 Manchester United (giao hữu cấp CLB, SVĐ Rio Tinto)

Bàn thắng: Luis Silva (24'), Mkhitaryan (29'), Romelu Lukaku (38').

Khác với cuộc chạm trán LA Galaxy, Man Utd không thể áp đặt lối chơi lên đối thủ sau tiếng còi khai cuộc. Thậm chí, "Quỷ đỏ" còn bị chọc thủng lưới ở phút 24 sau pha dứt điểm tinh tế của tiền vệ Luis Silva.

Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Mkhitaryan đưa trận đấu trở về vạch xuất phát bằng cú ra chân quyết đoán ở phút 29 sau tình huống phối hợp một hai chuẩn xác giữa Romelu Lukaku và Jesse Lingard.

9 phút sau bàn gỡ, Lukaku tự mình ghi tên lên bảng tỷ số với một pha xử lý bình tĩnh vượt qua 2 hậu vệ và cả thủ môn đội chủ nhà để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho MU. Cầu thủ người Bỉ đã có một hiệp đấu khá năng nổ và có nhiều đóng góp trong lối chơi chung của MU.

Real Salt Lake vs Man United: anh 1

Diễn biến hiệp 2 diễn ra khá trầm lắng. Điểm nhấn trong 45 phút sau chỉ là tấm thẻ đỏ của Antonio Valencia sau một pha quét trụ với cầu thủ bên phía Real Salt Lake và cú đánh đầu vọt xà trong tư thế không bị ai kèm của Chris Smalling.

Tỷ số 2-1 được giữ nguyên đến hết trận. MU có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong tour du đấu hè. Thầy trò Mourinho sẽ có cơ hội thử sức với những đối thủ mạnh như Man City, Real và Barca ở ICC 2017.

Highlights Real Salt Lake 1-2 Man Utd "Quỷ đỏ" có chiến thắng khá nhọc nhằn trước chủ nhà Real Salt Lake nhờ 2 pha lập công của Mkhitaryan và Lukaku.
Real Salt Lake vs Man United: anh 2
  • Lukaku gây thất vọng trong ngày ra mắt Man Utd

    Vào sân từ đầu hiệp 2 nhưng tân binh 75 triệu bảng không thể ghi bàn dù đã có cho mình những cơ hội ngon ăn.

    Lukaku gây thất vọng trong ngày ra mắt Man Utd

    Vào sân từ đầu hiệp 2 nhưng tân binh 75 triệu bảng không thể ghi bàn dù đã có cho mình những cơ hội ngon ăn.

  • Màn trình diễn đầu tiên của Lukaku trong màu áo Man Utd

    Màn trình diễn đầu tiên của Romelu Lukaku trong màu áo Man Utd Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng có màn ra mắt không mấy thành công khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và không để lại nhiều dấu ấn trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt LA Galaxy.
  • Highlights LA Galaxy 2-5 Man Utd

    Highlights LA Galaxy 2-5 Man Utd Đại diện đến từ Premier League dễ dàng giành chiến thắng nhờ pha lập công của Fellaini, Mkhitaryan, Martial và cú đúp của Marcus Rashford.
  • Mourinho: ‘Lukaku chơi tốt hơn những người ghi bàn”

    Lukaku có màn ra mắt đáng thất vọng trong trận đầu ra mắt “Quỷ đỏ”, tuy nhiên HLV Mourinho vẫn cho rằng cậu học trò chơi rất hay và thậm chí còn tốt hơn cả những người ghi bàn.

    “Lukaku không ghi bàn, nhưng cậu ấy chơi tốt hơn những người ghi bàn. Hôm nay Lukaku thi đấu vì tập thể, cậu ấy không quan tâm đến thành tích cá nhân mà lo lắng cho lối chơi chung của toàn đội”.

    Real Salt Lake vs Man United: anh 3
  • Lukaku sẽ sớm đè bẹp tương lai Marcus Rashford

    Hai bàn thắng tại Los Angeles không bao giờ là một sự đảm bảo cho Marcus Rashford. Sự xuất hiện của Romelu Lukaku thực sự khiến tương lai của tiền đạo 19 tuổi phủ một màu u tối.

    Lukaku sẽ sớm đè bẹp tương lai Marcus Rashford

    Hai bàn thắng tại Los Angeles không bao giờ là một sự đảm bảo cho Marcus Rashford. Sự xuất hiện của Romelu Lukaku thực sự khiến tương lai của tiền đạo 19 tuổi phủ một màu u tối.

  • Hí họa Lukaku đau đầu giải toán khi đến MU

    Tiền đạo Lukaku là bản hợp đồng bom tấn của câu lạc bộ MU với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. Tuy nhiên, thật không dễ cho anh có thể thi đấu thành công trong màu áo "Quỷ đỏ".

    Hí họa Lukaku đau đầu giải toán khi đến MU

    Tiền đạo Lukaku là bản hợp đồng bom tấn của câu lạc bộ MU với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. Tuy nhiên, thật không dễ cho anh có thể thi đấu thành công trong màu áo "Quỷ đỏ".

  • Ibra lộ rõ tương lai ở Man Utd

    Tương lai của ngôi sao người Thụy Điển được sáng tỏ sau khi anh chính thức đăng ký cho hai con trai tiếp tục theo học tại lò đào tạo trẻ của Man Utd.

    Trong tuần vừa qua, Zlatan Ibrahimovic tiết lộ với báo giới “sẽ sớm có thông báo chính thức” về tương lai của mình sau cuộc gặp gỡ với siêu cò Raiola. Và dường như chân sút 36 tuổi đã quyết định gắn bó với đội chủ sân Old Trafford sau khi chính thức đăng ký cho hai con trai tiếp tục theo học tại lò đào tạo trẻ của Man Utd.

    Theo Sun Sport, ngôi sao người Thụy Điển đã điền tên cho hai cậu con trai Maximilian (11 tuổi) và Vincent (9 tuổi) theo học tại lò đào tạo Manchester United. Như vậy, hai quý tử nhà Ibra sẽ tiếp tục sát cánh cùng con trai của Michael Carrick, Ryan Giggs và Nicky Butt trong đội U10 Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

    Real Salt Lake vs Man United: anh 4
  • Danh sách cầu thủ ra sân của Manchester United

    Real Salt Lake vs Man United: anh 5
  • Đội trưởng Carrick cùng đồng đội đã có mặt

    Real Salt Lake vs Man United: anh 6
    Real Salt Lake vs Man United: anh 7
  • Phong thay đồ khá sơ sài của Man Utd

    Real Salt Lake vs Man United: anh 8
  • Sau trận đấu này, MU sẽ bước vào giải giao hữu ICC 2017 - giải đấu có sự góp mặt của hàng loạt ông lớn châu Âu

    Real Salt Lake vs Man United: anh 9
  • HLV Mourinho thân thiện ký tặng cho CĐV tại sân Rio Tinto

    Real Salt Lake vs Man United: anh 10
  • Hiệp một bắt đầu.
  • 10': CƠ HỘI! Tiền vệ số 20 của đội chủ nhà, Luis Silva có đường căng ngang đầy khó chịu buộc Timothy Fosu-Mensah phải lăn xả để cản phá.

     

  • 18': Bất ngờ xảy ra khi đội chơi lấn lướt hơn trong những phút đầu tiên lại là Real Salt Lake. Đội chủ nhà vừa có một pha phối hợp khá nhuần nhuyễn khiến hàng phòng ngự Man Utd phải vất vả cản phá.

     

  • Tỷ số được mở cho chủ nhà

    24': VÀO!! Tỷ số được mở cho chủ nhà Real Salt Lake sau pha chạm bóng tinh tế của cầu thủ số 20 Luis Silva. Phil Jones phải chịu trách nhiệm ở bàn thua này khi không thể theo kèm tiền vệ đội chủ nhà.

     

  • 25': Romelu Lukaku thử vận may với một cú sút xa nhưng bóng đi trúng vị trí thủ môn Rimando chọn sẵn.

     

  • Tỷ số được cân bằng 1-1 cho MU

    29': VÀO!!! Nhận đường chuyền từ Lingard, Mkhitaryan tung cú dứt điểm quyết đoán vào góc gần biến nỗ lực bay người của thủ môn đội chủ nhà thành vô nghĩa. Lukaku cũng để lại dấu ấn với pha ban bật chuẩn xác với Lingard.

     

  • Tỷ số được nâng lên 2-1 cho MU

    38': VÀO! Nhận đường chuyền của Mkhitaryan bên cánh trái, Lukaku đi bóng qua hậu vệ và thủ môn đối phương rồi nhẹ nhàng dứt điểm đưa MU vượt lên dẫn trước.

     

  • HẾT HIỆP MỘT!

    Không giống  như trận đấu với LA Galaxy, MU đã gặp khá nhiều khó khăn trước chủ nhà Real Salt Lake. Thậm chí còn để đối thủ vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên với đẳng cấp vượt trội, "Quỷ đỏ" vẫn dẫn ngượi đại diện Mỹ 2-1 nhờ công của Mkhitaryan và tân binh Lukaku.

     

  • Đội hình trong hiệp 2 của Man Utd

    Real Salt Lake vs Man United: anh 11
  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 55': Trận đấu liên tục bị gián đoạn bởi những pha phạm lỗi của cầu thủ 2 đội.

     

  • 65': Anthony Martial có pha đi bóng khá tự tin nhưng cú dứt điểm của anh lại không vượt qua được 2 cái bóng áo trắng. Tốc độ trận đấu ở hiệp 2 diễn ra khá chậm.

     

  • 67': Chỉ là trận giao hữu nhưng Antonio Valencia lại có pha phạm lỗi không cần thiết. Anh nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha quét trụ với cầu thủ bên phía Real Salt Lake.

  • 73': Marcus Rashford có quả tạt khá tốt cho Fellaini nhưng cú đánh đầu của tiền vệ người Bỉ lại không chính xác.

     

  • 74': Sau một tình huống lộn xộn, cầu thủ Real Salt Lake tung cú volley đưa bóng đi sát sạt cột khung thành Man Utd.

  • 77': Sau nỗ lực đi bóng bên cánh phải, Anthony Martial thực hiện đường căng ngang cho Rashford nhưng không qua được hậu vệ đội chủ nhà.

     

  • 78': KHÔNG VÀO! Quả tạt bên cánh phải của Andreas Pereira đặt Smalling vào vị trí không thể thuận lợi hơn nhưng cầu thủ người Anh lại đánh đầu vọt xà khi không bị ai kèm.

     

  • 90': KHÔNG VÀO! Cầu thủ số 46 của Real Salt Lake bất ngờ tung cú sút thẳng từ ngoài vùng cấm nhưng may cho MU, thủ thành Romero đã thi đấu tập trung.

     

  • Trận đấu có 2 phút bù giờ.
  • HẾT GIỜ!

    Hiệp 2 diễn ra với tốc độ khá chậm và không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm