Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku gây thất vọng trong ngày ra mắt Man Utd

Vào sân từ đầu hiệp 2 nhưng tân binh 75 triệu bảng không thể ghi bàn dù đã có cho mình những cơ hội ngon ăn.

Highlights LA Galaxy 2-5 Man Utd Đại diện đến từ Premier League dễ dàng giành chiến thắng nhờ pha lập công của Fellaini, Mkhitaryan, Martial và cú đúp của Marcus Rashford.
Lukaku gay that vong anh 1
Manchester United mở màn tour du đấu hè bằng trận giao hữu với LA Galaxy trên SVĐ Stubhub Center.
Lukaku gay that vong anh 2
HLV Jose Mourinho tung vào sân đội hình mạnh ở hiệp một và dễ dàng chọc thủng lưới đối thủ 3 lần trong vòng chưa đầy 30 phút thi đấu.
Lukaku gay that vong anh 3
Sao trẻ Marcus Rashford ghi liền 2 bàn thắng lần lượt ở phút thứ 2 và 20 và đều xuất phát từ những sai lầm của hàng phòng ngự LA Galaxy.
Lukaku gay that vong anh 4
Marouane Fellaini cũng có cho mình một bàn thắng ở phút 26 sau một cú dứt điểm trái phá từ đường kiến tạo của Jesse Lingard.
Lukaku gay that vong anh 5
Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Jose Mourinho quyết định trao cơ hội thể hiện cho 2 tân binh Romelu Lukaku và Victor Lindelof. Cơ hội đến với tiền đạo người Bỉ ở ngay đầu hiệp 2 nhưng anh lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc trong tư thế đối mặt thủ môn.
Lukaku gay that vong anh 6
Lukaku tỏ ra khá lạc lõng trong lối chơi chung của Man Utd, bất chấp có sự hỗ trợ của người bạn thân Paul Pogba phía sau. Ngoài pha hỏng ăn đầu hiệp 2, tân binh đắt giá thứ 2 lịch sử MU chỉ có thể tung ra thêm 2 cú dứt điểm không chính xác trong thời gian có mặt trên sân. 
Lukaku gay that vong anh 7
Tuy nhiên, đây chỉ là một trận giao hữu và Lukaku vẫn còn nhiều thời gian để hòa nhập với CLB mới. Tiền đạo sinh năm 1993 sẽ có cơ hội thử sức với những đối thủ nặng ký như Real Madrid, Manchester City tại giải ICC Cup sắp tới.

LA Galaxy vs Man Utd (2-5): Lukaku bỏ lỡ khó tin

Tiền đạo người Bỉ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng ngay trong trận ra mắt sau đường chuyền của bạn thân Paul Pogba ở đầu hiệp 2.


Dũng Sĩ

Ảnh: Getty/Reuters

Bạn có thể quan tâm