Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Pogba ngáp ngủ trên sân tập của MU

Tiền vệ Paul Pogba trông khá mệt mỏi trong buổi tập của câu lạc bộ MU. Anh và đồng đội sẽ có trận gặp LA Galaxy lúc 9h ngày 16/7.

Pogba ngap ngu tren san tap cua MU anh 1
Paul Pogba ký tặng người hâm mộ khi MU đến sân tập ở Carson, California. Đây là buổi tập cuối trước trận gặp câu lạc bộ của giải nhà nghề Mỹ LA Galaxy.
Pogba ngap ngu tren san tap cua MU anh 2
Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp lại tỏ ra mệt mỏi trên sân tập. Hình ảnh cầu thủ đắt nhất lịch sử MU ngáp ngủ trong khi tập luyện.
Pogba ngap ngu tren san tap cua MU anh 3
Tuyển thủ người Pháp cũng nổi tiếng với những trò quậy trên sân tập và phòng thay đồ. Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng hàng đầu Premier League.
Pogba ngap ngu tren san tap cua MU anh 4
Paul Pogba thân thiết với chân sút Lukaku - cầu thủ gia nhập MU từ câu lạc bộ Everton với mức phí 75 triệu bảng hè này.
Pogba ngap ngu tren san tap cua MU anh 5
Paul Pogba và Lukaku được xếp thành cặp khi khởi động. Cả hai cầu thủ này có mức phí chuyển nhượng chiếm hai vị trí đầu trong danh sách những ngôi sao đắt nhất lịch sử MU.
Pogba ngap ngu tren san tap cua MU anh 6
Lukaku tích cực tập luyện để hòa nhập nhanh với lối chơi của MU. Anh sẽ đảm nhận vai trò trung phong trong đội hình "Quỷ đỏ" mùa tới.
Pogba ngap ngu tren san tap cua MU anh 7
Sau khi Wayne Rooney chia tay MU, băng thủ quân của đội chủ sân Old Trafford thuộc về lão tướng Michael Carrick. Đây là mùa giải thứ 10 của tiền vệ người Anh ở MU.
Pogba ngap ngu tren san tap cua MU anh 8
Juan Mata sẽ tiếp tục là trụ cột của "Quỷ đỏ" Manchester. Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu 42 trận và ghi 10 bàn cho MU ở mọi giải đấu mùa trước.
Pogba ngap ngu tren san tap cua MU anh 9
Huấn luyện viên Jose Mourinho chưa có những cầu thủ như mong đợi. Ông tiết lộ MU cần bổ sung thêm 2 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm