Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku sẵn sàng ra mắt Chelsea ở trận gặp Arsenal

Romelu Lukaku cho thấy anh hoàn toàn sung sức và có thể ra sân ngay ở cuộc đối đầu Arsenal tại vòng 2 Premier League 2021/22.

"Tôi nghĩ 2 mùa giải vừa ra rất tuyệt vời đối với bản thân ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Giờ đây, tôi gia nhập một đội bóng giàu khao khát và đầy tham vọng. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. Bây giờ, chúng tôi phải cùng nhau tập luyện và tiếp tục chiến thắng. Mọi người đều chăm chỉ và muốn tiến bộ", Lukaku chia sẻ trong buổi tập của Chelsea vào hôm 18/8.

Theo Sky Sports, Lukaku sẵn sàng ra mắt Chelsea ở cuộc đối đầu Arsenal tại vòng 2 Premier League. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 22/8 (giờ Hà Nội).

lukaku san sang ra san gap arsenal anh 1

Lukaku tham gia đầy đủ 2 buổi tập của Chelsea sau khi ra mắt câu lạc bộ. Ảnh: Getty.

Tiền đạo người Bỉ cũng đã tham gia 2 buổi tập liên tiếp của Chelsea vào các ngày 17 (tại Cobham) và 18 (tại Stamford Bridge). Anh hoàn toàn khỏe mạnh và tỏ ra rất quyết tâm. Trước đó, Lukaku cũng tham gia tập luyện trong giai đoạn tiền mùa giải của Inter Milan.

Thể trạng của Lukaku đang được đánh giá tốt. Ở thời điểm ra mắt Chelsea, anh khiến cổ động viên đội bóng trầm trồ với thân hình thon gọn hơn trước rất nhiều.

Trước khi đầu quân cho Inter vào năm 2019, Lukaku nặng đến 104 kg. Theo số liệu từ Eurosport, cân nặng hiện tại của Lukaku là 94 kg. Việc giảm cân giúp Lukaku thường xuyên có những cú bứt tốc hiệu quả hơn so với thời còn khoác áo Man United.

Ở buổi tập hôm 18/8, Chelsea cũng công bố áo số 9 chính thức thuộc về Lukaku. Tiền đạo này cho biết anh hạnh phúc và may mắn khi có được số áo ưa thích. Trước đó, áo số 9 thuộc sở hữu của Tammy Abraham. Chân sút sinh năm 1997 đã chuyển sang AS Roma với mức giá 40 triệu euro.

Lukaku: 'Tôi đã khác' Cựu tiền đạo Manchester United khẳng định bản thân đã trưởng thành hơn khi trở lại Premier League trong màu áo Chelsea.

Lukaku là mảnh ghép cần thiết cho Chelsea

Đội chủ sân Stamford Bridge hiểu rõ những gì Romelu Lukaku có thể đem lại và sẵn sàng chi số tiền lớn để đưa tiền đạo người Bỉ trở về.

Chelsea thắng 3-0 trong trận ra quân Premier League

Các bàn thắng của Alonso, Pulisic và Chalobah giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace 3-0 ở vòng 1 Premier League tối 14/8 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm