Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku lúng túng thừa nhận đội hình tuyển Bỉ mạnh hơn Man Utd

Tiền đạo sinh năm 1993 tỏ rõ sự bối rối khi một phóng viên yêu cầu anh so sánh tương quan lực lượng giữa "Quỷ đỏ" Bỉ và "Quỷ đỏ" Man Utd.

Lukaku lúng túng thừa nhận đội hình Bỉ mạnh hơn Man Utd Tiền đạo sinh năm 1993 tỏ rõ sự bối rối khi bị yêu cầu so sánh tương quan lực lượng giữa "Quỷ đỏ" Bỉ và "Quỷ đỏ" Man Utd.

Trong buổi họp báo trước thềm trận giao hữu với Bồ Đào Nha đêm nay, Romelu Lukaku được một nữ phóng viên đặt câu hỏi: "Có phải đội hình Bỉ hiện nay mạnh hơn Manchester United?".

Ngay sau khi nhận câu hỏi, Lukaku tỏ rõ sự bối rối. Anh phì cười, đập bàn, che mặt, uống một ngụm nước, khẽ gật đầu và trả lời "đúng vậy".

Sở hữu đội hình gồm toàn những ngôi sao đang thi đấu tại các giải đấu hàng đầu châu Âu như Premier League, Bundesliga... "Quỷ đỏ" Bỉ đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội ở giai đoạn vòng loại.

Đoàn quân của HLV Roberto Martinez giành vé đến Nga với thành tích bất bại, thắng 9 trận và chỉ để đối thủ cầm hòa đúng một lần. Đang khoác áo CLB chủ sân Old Trafford nhưng có lẽ Lukaku cũng phải thừa nhận rằng đội hình tuyển Bỉ hiện tại mạnh hơn. 

tuyen Bi manh hon Man Utd anh 1

Nếu không có gì thay đổi, Romelu Lukaku sẽ là mũi tấn công cao nhất của tuyển Bỉ tại World Cup 2018.

Cuối mùa giải 2017/18, Romelu Lukaku đã dính chấn thương và không thể ra sân với thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, anh đã kịp bình phục để hội quân cùng tuyển Bỉ để chuẩn bị cho chiến dịch tại World Cup 2018.

HLV Roberto Martinez mới chỉ công bố danh sách sơ bộ cho World Cup. Trận giao hữu với Bồ Đào Nha lúc 1h45 đêm nay sẽ là bài test cuối cùng để chiến lược gia người Tây Ban Nha chốt 23 cái tên cùng ông đến Nga hè năm nay.

Trước đó, Martinez làm dư luận dậy sóng khi quyết định gạt bỏ Radja Nainggolan - một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu đang chơi cho Roma - để trao cơ hội cho Fellaini và Axel Witsel. 

tuyen Bi manh hon Man Utd anh 2

Danh sách sơ bộ của tuyển Bỉ chuẩn bị cho World Cup.

Đêm nay, các "đại gia" châu Âu gồm Anh, Đức, Bỉ và Bồ Đào Nha sẽ đồng loạt bước vào các trận giao hữu cuối để chốt danh sách chính thức cho World Cup.

Các trận đấu chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn vì các cầu thủ đều nỗ lực hết sức để gây ấn tượng với HLV để được góp mặt ở ngày hội bóng đá thế giới diễn ra vào ngày 14/6 tới.

Tuyển Đức mạo hiểm với Manuel Neuer

Sự trở lại của thủ thành Manuel Neuer đẩy HLV Joachim Loew của tuyển Đức vào thế khó. Ông phải đối mặt với canh bạc rất mạo hiểm.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm