Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku kể chuyện bị Conte mắng vì chơi tệ

Tiền đạo người Bỉ thừa nhận HLV Antonio Conte đóng vai trò quan trọng trong việc giúp anh lấy lại phong độ trong màu áo Inter Milan sau khi rời MU.

Chia sẻ với Sky Sports, Romelu Lukaku thừa nhận bản thân từng nhận những lời lẽ gay gắt từ HLV Antonio Conte.

"Antonio Conte sẽ nói thẳng vào mặt bạn dù bạn làm tốt hay tệ. Tôi nhớ trận đấu ở Champions League 2019/20, với Slavia Prague (hòa 1-1 - PV), tôi đã chơi rất tệ – như kiểu rác rưởi vậy – và ông ấy đã nói điều đó với tôi trước toàn đội. Điều đó chưa bao giờ thực sự xảy ra với tôi trong sự nghiệp", Lukaku nói.

Lukaku bi Conte chui anh 1

Lukaku hồi sinh mạnh mẽ dưới tay HLV Antonio Conte. Ảnh: Getty.

Trả lời câu hỏi Conte có chửi bới hay đập phá gì đó không, Lukaku chia sẻ: "Ông ấy nói rằng tôi là đồ rác rưởi và sẽ rút tôi ra khỏi sân sau 5 phút nếu tôi tiếp tục như vậy".

"Tuy nhiên sau đó, tôi chơi cực hay trong trận derby với AC Milan (Lukaku ghi 1 bàn giúp Inter thắng trận - PV). Ông ấy chỉ cho tôi điều đó, ông ấy đặt niềm tin vào tôi nhưng cũng đánh thức bản năng của tôi cùng lúc. Ông ấy làm điều đó với mọi người, không quan trọng đó là ai. Mọi người đều bình đẳng", Lukaku tiếp tục.

"Ông ấy biết làm thế nào để tận dụng tốt nhất các cầu thủ của mình. Bạn làm việc, tập luyện chăm chỉ và sẽ được thi đấu. Nếu không làm theo những gì ông ấy nói, bạn sẽ không được ra sân. Bạn phải biết bạn đang ở đâu, và đó là những gì tôi tôn trọng ông ấy", Lukaku nhấn mạnh.

Tiền đạo người Bỉ cũng chia sẻ câu chuyện về mùa giải trước cùng MU: "Mùa trước quả là quãng thời gian khó khăn với tôi. Mọi thứ không đi theo cách mà tôi muốn, và phong độ cũng không tốt. Tôi đưa ra quyết định vào tháng Ba. Tôi đến gặp Ole và đề bạt nguyện vọng được ra đi. MU đang cố tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ, và tôi nghĩ rằng đó là quyết định tốt cho cả hai".

Sau khi rời MU tới Inter, Lukaku đang lấy lại phong độ khi có 18 bàn sau 26 trận trên mọi đấu trường. Với 14 bàn tại Serie A, trung phong người Bỉ đứng thứ ba trong danh sách Vua phá lưới tại sau Ciro Immobile (23 bàn, Lazio) và Cristiano Ronaldo (16 bàn, Juventus).

Huyền thoại MU chê Rashford chưa đủ sức thay Lukaku Paul Scholes lên tiếng chỉ trích MU khi để Romelu Lukaku ra đi mà không có sự thay thế xứng đáng. Ông cho rằng Marcus Rashford vẫn còn thiếu sự điềm tĩnh trong lối chơi.

Lukaku: 'Một năm ở MU xóa đi cả sự nghiệp'

Tiền đạo người Bỉ có những phát ngôn không thiện cảm về CLB cũ Manchester United.

Lukaku lập cú đúp, Inter phá dớp 23 năm không thắng tại San Paolo

Màn trình diễn ấn tượng của Romelu Lukaku giúp Inter đánh bại Napoli 3-1 ở vòng 18 Serie A diễn ra rạng sáng 7/1 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm