Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku lập cú đúp, Inter phá dớp 23 năm không thắng tại San Paolo

Màn trình diễn ấn tượng của Romelu Lukaku giúp Inter đánh bại Napoli 3-1 ở vòng 18 Serie A diễn ra rạng sáng 7/1 (giờ Hà Nội).

Lukaku lap cu dup anh 1

Thế cân bằng của trận đấu sớm bị phá vỡ. Romelu Lukaku là người mang niềm vui cho CĐV đội khách.

Lukaku lap cu dup anh 2

Cựu tiền đạo MU đột phá vào trung lộ rồi tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Bóng găm thẳng vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn Alex Meret.

Lukaku lap cu dup anh 3

Bàn thắng giúp cầu thủ Inter chơi đầy tự tin trong quãng thời gian tiếp theo. Phút 33, Lukaku một lần nữa tỏa sáng giúp đội khách nhân đôi cách biệt. Đó vẫn là một cú ra chân quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Bóng đi đúng vào vị trí Meret chọn sẵn nhưng thủ môn này lại xử lý lóng ngóng biếu không đội khách bàn thắng thứ 2.

Lukaku lap cu dup anh 4

Trong mùa giải cuối khoác áo MU, Lukaku chỉ ghi 12 bàn sau 32 lần ra sân. Ở mùa giải đầu tiên chơi cho Inter, tiền đạo sinh năm 1993 đã có 14 pha lập công chỉ sau 18 trận cho Inter.

Lukaku lap cu dup anh 5

Sau nhiều nỗ lực hãm thành, Napoli cũng có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 39. Jose Callejon xâm nhập vùng cấm rồi thực hiện đường chuyền vừa tầm cho Arek Milik băng vào đệm bóng cận thành không cho Handanovic cơ hội cản phá. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì chủ nhà làm được trong trận đấu này.

Lukaku lap cu dup anh 6

Inter nhập cuộc đầy chủ động trong hiệp 2 và có bàn thắng kết liễu đối thủ ở phút 62. Người ghi bàn là Lautaro Martinez.

Lukaku lap cu dup anh 7

Tình huống phòng ngự lỗi của Di Lorenzo không khác gì pha hãm bóng vừa tầm cho Martinez băng vào dứt điểm cận thành gia tăng cách biệt cho Inter.

Lukaku lap cu dup anh 8

Cách biệt lớn khiến Napoli không thể gượng dậy trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Inter giành thắng lợi chung cuộc 3-1. Đây là lần đầu tiên sau 23 năm, Nerazzurri được hưởng niềm vui chiến thắng tại sân San Paolo.

Lukaku lap cu dup anh 9

3 điểm trước Napoli giúp thầy trò HLV Antonio Conte san bằng khoảng cách về điểm số với Juventus. Tuy nhiên, Inter vẫn đứng thứ 2 do kém đối thủ thành tích đối đầu trực tiếp.

Lukaku lap cu dup anh 10

Đội hình ra sân của Napoli và Inter.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm