Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku ghi bàn giúp Inter thu hẹp khoảng cách với top 2

Các pha lập công của Lukaku và Martinez giúp thầy trò HLV Conte giành chiến thắng 2-1 trước Sampdoria trên sân nhà.

Rạng sáng 22/6 (giờ Hà Nội), Inter Milan tiếp đón đội bóng xếp nửa dưới BXH là Sampdoria trong trận đấu bù vòng 25 Serie A. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Inter chủ động kiểm soát bóng và áp đặt thế trận lên đối thủ.

Đoàn quân của HLV Antonio Conte sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 10 nhờ công của tiền đạo Lukaku. Martinez đá gót tinh tế cho cầu thủ người Bỉ, trước khi anh phối hợp như đá tập với Eriksen sút tung mành lưới của thủ môn Audero. Đây là bàn thắng thứ 18 của Lukaku tại Serie A mùa này.

Inter Milan thang Sampdoria anh 1

Lukaku và Martinez cùng tỏa sáng trong trận đấu bù vòng 25. Ảnh: Getty Images.

Phút 33, Inter có bàn nhân đôi cách biệt. Chân sút người Bỉ một lần nữa để lại dấu ấn khi thực hiện cú tạt bóng thuận lợi cho Candreva, trước khi Martinez đệm bóng cận thành ghi bàn.

Với lợi thế 2 bàn dẫn trước, các cầu thủ Inter chủ động giảm nhịp trận đấu và chơi có phần mất tập trung. Đầu hiệp hai, đội khách Sampdoria có bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Morten Thorsby ở phút 52.

Trong những phút tiếp theo, huấn luyện viên hai đội sử dụng tối đa các quyền thay người, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Inter Milan.

Trận thắng này giúp thầy trò HLV Conte có được 57 điểm trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Juventus 6 điểm và vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Trong khi đó, Sampdoria chỉ cách nhóm "cầm đèn đỏ" 1 điểm.

Inter Milan thang Sampdoria anh 2

Bảng xếp hạng Serie A sau vòng 26. Đồ họa: Minh Phúc.

Lautaro Martinez - mục tiêu của Barca từng gãy mũi ở Việt Nam Ba năm trước, Lautaro Martinez đá chính ở trận U20 Argentina gặp U22 Việt Nam. Anh hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona.

Eriksen ghi bàn từ chấm phạt góc, Inter vẫn bị Napoli loại

Phong độ cao của Eriksen sau thời gian dài nghỉ vì dịch bệnh không giúp Inter vượt qua Napoli để vào trận chung kết Coppa Italy vào rạng sáng 14/6.

Ibrahimovic - từ kẻ thách thức đến nhà vua của Inter

“Bàn thắng ấy là câu trả lời cho tất cả. Khi tôi đến Italy, người ta bảo Zlatan ghi ít bàn quá. Bây giờ tôi đã là vua phá lưới”, Zlatan Ibrahimovic chia sẻ.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm