Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eriksen ghi bàn từ chấm phạt góc, Inter vẫn bị Napoli loại

Phong độ cao của Eriksen sau thời gian dài nghỉ vì dịch bệnh không giúp Inter vượt qua Napoli để vào trận chung kết Coppa Italy vào rạng sáng 14/6.

ket qua bong da anh 1

Inter mất 2 phút để cân bằng tỷ số trong 2 lượt trận bán kết Coppa Italy với Napoli khi Eriksen đá phạt góc làm tung lưới Napoli.

ket qua bong da anh 2

Đây là bàn thắng thứ 2 của tiền vệ người Đan Mạch sau khi chuyển tới Inter từ Tottenham. Pha lập công này mở ra màn trình diễn ấn tượng của Eriksen trong những phút sau đó. Anh bừng sáng trong vai trò hộ công.

ket qua bong da anh 3

Tuy nhiên, bộ đôi tiền đạo được đánh giá cao của Inter lại phụ công sức Eriksen. Lautaro Martinez chơi trận như mất hồn giữa những tin đồn sẽ chuyển tới Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

ket qua bong da anh 4

Romelu Lukaku chơi xông xáo, nhưng tỏ ra đặc biệt vô duyên trước khung thành khi không thể thắng được David Ospina trong những pha dứt điểm trong vùng cấm.

ket qua bong da anh 5

Một cầu thủ khác của Inter có nhiều cơ hội là Antonio Candreva. Cầu thủ người Italy có pha đối mặt cực kỳ ngon ăn vào phút 38 nhưng thay vì căng ngang cho đồng đội đệm bóng vào lưới trống, Candreva lại chọn dứt điểm vào góc hẹp và quyết định này không thành công.

ket qua bong da anh 6

Pha bỏ lỡ này khiến Inter chỉ có 1 pha phạt góc. Và trong tình huống phản công nhanh được phát động từ thủ thành Ospina, Dries Merstens cân bằng tỷ số 1-1 với pha dứt điểm gọn gàng trong tư thế đối mặt với Samir Handanovic.

ket qua bong da anh 7

Người góp công lớn trong pha bóng này là Lorenzo Insigne với pha di chuyển thoát xuống cực nhanh và dọn cỗ thông minh. Bàn thắng gỡ hòa đồng nghĩa với việc nếu Inter muốn đi tiếp, họ phải có thêm 1 bàn nữa trong thời gian thi đấu còn lại.

ket qua bong da anh 8

Inter chơi nỗ lực trong hiệp 2 và có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, Lukaku, Eriksen đều bỏ lỡ đáng tiếc. Ngay cả khi tung Alexis Sanchez vào sân, số 7 cũng chỉ để lại những tiếc nuối khi có pha dứt điệm chệch cột.

ket qua bong da anh 9

Hòa 1-1 tại San Paolo, Inter bị loại khỏi Coppa Italy và chấp nhận nhìn đối thủ giành vé vào trận chung kết với Juventus diễn ra vào rạng sáng ngày 18/6 (giờ Hà Nội).

Bàn thắng trên chấm phạt góc của Eriksen Trong trận Inter Milan đối đầu Napoli rạng sáng 14/6 (giờ Hà Nội), Christian Eriksen ghi bàn thắng trên chấm phạt góc. Sự chủ quan của thủ môn Ospina đã giúp Eriksen lập công.

Nhật Anh

Ảnh: Reuters, Getty Images

Bạn có thể quan tâm