Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku đưa Inter đối đầu Milan tại tứ kết Coppa Italia

Inter chật vật giành chiến thắng sau 120 phút với tỷ số 2-1 trước Fiorentina tối 13/1 để vào tứ kết Coppa Italia.

Inter anh 1

Romelu Lukaku là nhân vật quyết định số phận trận đấu dù không ra sân từ đầu. Cầu thủ người Bỉ đóng vai trò quyết định giúp Inter đánh bại Fiorentina ở vòng 16 đội của Coppa Italia để tiến vào tứ kết giải đấu.

Inter anh 2

Đây là trận đấu HLV Antonio Conte tung Christian Eriksen ra sân từ đầu sau thời gian dài đày ải tiền vệ người Đan Mạch lên ghế dự bị. Eriksen xuất phát ở vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu lạ lẫm đúng như tiết lộ của chiến lược gia người Italia trước trận đấu. Số 24 của Inter ban đầu tỏ ra khớp nhưng thích nghi nhanh chóng.

Inter anh 3

Sau khi bỏ lỡ vài cơ hội ngon ăn, Inter có bàn thắng vào phút 40 sau cú đá phạt đền của Arturo Vidal. VAR đã giúp Inter có quả 11 m sau khi trọng tài xác nhận thủ môn của Fiorentina đã phạm lỗi với Alexis Sanchez trong vùng cấm. Đây là bàn đầu tiên của Vidal cho Inter. VAR sau đó cũng giúp Inter thoát phạt đền khi trọng tài hủy quả 11 m được trao cho Fiorentina khi xác nhận Milan Skriniar không phạm lỗi với cầu thủ đội chủ nhà.

Inter anh 4

Inter vẫn thi đấu áp đảo trong hiệp 2 nhưng việc không tận dụng thành công các cơ hội khiến Nerazzurri trả giá. Fiorentina gỡ hòa vào phút 57 do công của Christian Kouame sau tình huống hàng phòng ngự Inter gặp rối loạn.

Inter anh 5

Đối mặt với việc có thể phải thi đấu hiệp phụ, Inter tung các quân bài được giữ sức cho cuối tuần như Romelu Lukaku hay Achraf Hakimi vào sân. Hậu vệ người Morocco thể hiện sự nguy hiểm với tốc độ cao cùng khả năng phối hợp tốt với các tiền đạo của Inter. Tuy nhiên, việc thiếu sắc sảo trước khung thành vẫn khiến Inter phải chơi hiệp phụ.

Inter anh 6

Inter chỉ có được chiến thắng vào phút 119 nhờ cú đánh đầu của Romelu Lukaku. Nicolo Barella là người kiến tạo cho số 9 ghi bàn. Đây là bàn thứ 17 sau 22 trận của Lukaku cho Inter kể từ đầu mùa.

Inter anh 7

Thắng trận chật vật, Inter giành quyền vào tứ kết Coppa Italia. Đối thủ của Nerazzurri sẽ là đại kình địch cùng thành phố, AC Milan. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 28/1.

Hậu vệ trả giá khi dùng tiểu xảo ôm Lukaku Lucas Martinez ôm người nhưng không thể cản Romelu Lukaku băng xuống đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho Inter trước Fiorentina ở vòng 16 đội Coppa Italia hôm 13/1.

Lukaku gây cười với tình huống ngã vờ

Chân sút người Bỉ lại trở thành đề tài bàn tán với pha ngã vờ câu quả phạt trong trận hòa 2-2 của Inter Milan với AS Roma tại vòng 17 Serie A.

Inter trả giá vì quá phụ thuộc vào Lukaku

Thất bại 1-2 trước Sampdoria tối 6/1 khiến Inter bước hụt trong cuộc đua vô địch Serie A và còn có thể tạo nên thói quen sa sút không phanh ở nửa sau mùa giải.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm