Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter rao bán Eriksen

Tiền vệ người Đan Mạch gần như chắc chắn sẽ rời Inter Milan sau đúng 1 năm kể từ khi gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza từ Tottenham.

Trả lời Sky Sports, Giám đốc Thể thao của Inter Milan, Giuseppe Marotta thừa nhận: "Đúng. Tôi khẳng định Eriksen đã được đưa lên danh sách chuyển nhượng. Cậu ấy có thể rời đi ngay trong tháng 1. Cậu ấy không phù hợp với kế hoạch của chúng tôi và đang gặp khó khăn tại Inter Milan. Tôi nghĩ sẽ hợp lý nếu Eriksen rời đi và có được không gian chơi bóng".

Tuyên bố này chính thức chấm dứt thời gian của Eriksen tại Inter. Tiền vệ người Đan Mạch gia nhập Inter từ tháng 1/2020 với giá 20 triệu euro từ Tottenham cùng nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, Eriksen không thể thích nghi với chiến thuật của HLV Antonio Conte.

Inter anh 1

Eriksen sắp không còn là người của Inter. Ảnh: Getty.

Mùa này, anh thi đấu nhiều trong giai đoạn đầu trước khi bị gạt ra ngoài kể từ đầu tháng 10. Cũng trong thời gian này, Eriksen thường xuyên bày tỏ sức bức xúc với truyền thông quê nhà về việc không được trọng dụng tại Inter.

Trong chiến thắng 2-1 của Inter trước Hellas Verona rạng sáng 24/12, Eriksen không có tên trong danh sách đăng ký của Nerazzurri vì đã trở về Đan Mạch để chăm vợ sắp sinh.

Trước đó, Eriksen được xếp dự bị 4 trong 6 trận gần nhất tại Serie A. Khi được vào sân từ ghế dự bị, anh cũng chỉ được trao cơ hội trong lần lượt 5 phút (trận thắng Sassuolo 3-0) và 1 phút (trận thắng Bologna 3-1).

Eriksen được định giá 45 triệu euro theo Transfermarkt. Inter được cho là sẵn sàng đổi ngang Eriksen lấy Granit Xhaka của Arsenal, hoặc Leandro Paredes của PSG. Tiền vệ người Đan Mạch được cho là đã xác nhận không muốn trở lại Premier League thi đấu. Anh đang muốn tới PSG.

Bàn thắng trên chấm phạt góc của Eriksen Trong trận Inter Milan đối đầu Napoli rạng sáng 14/6 (giờ Hà Nội), Christian Eriksen ghi bàn thắng trên chấm phạt góc. Sự chủ quan của thủ môn Ospina đã giúp Eriksen lập công.

Mâu thuẫn với HLV Conte đẩy Eriksen khỏi Inter

Tương lai của tiền vệ người Đan Mạch tại Inter đi đến hồi kết sau những mâu thuẫn liên tục với HLV Antonio Conte.

Eriksen vỡ mộng tại Inter Milan

Gia nhập Inter Milan từ Tottenham với nhiều kỳ vọng, nhưng những gì Christian Eriksen thể hiện đến lúc này là sự thất vọng tràn trề.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm