Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ khát khao rời CLB

Olivier Giroud và Christian Eriksen muốn ra đi do không được thi đấu thường xuyên ở đội bóng chủ quản.

cau thu khat khao roi CLB chu quan anh 1

Olivier Giroud (Chelsea): Giroud là tiền đạo tài năng. Tuy nhiên, anh lại đang phải chịu cảnh dự bị ở Chelsea. Chân sút người Pháp muốn rời sân Stamford Bridge để có cơ hội ra sân thường xuyên, đồng thời giữ vị trí ở tuyển quốc gia.

cau thu khat khao roi CLB chu quan anh 2

Isco (Real Madrid): Cựu tiền vệ Malaga không được HLV Zidane trọng dụng và mới có 3 lần đá chính từ đầu mùa. Báo chí Anh đưa tin HLV Carlo Ancelotti muốn đưa Isco đến Everton. Trước đó, James Rodriguez chuyển sang Premier League thi đấu và hồi sinh mạnh mẽ cùng đội bóng vùng Merseyside.

cau thu khat khao roi CLB chu quan anh 3

Dean Henderson (Man Utd): Henderson được ký hợp đồng mới, nhưng không được HLV Solskjaer tin tưởng. Thủ môn người Anh chỉ có một lần bắt chính tại Champions League, 2 lần tại League Cup, con số này không thế giúp anh cạnh tranh vị trí với các đồng nghiệp như Jordan Pickford, Nick Pope ở tuyển Anh. Truyền thông xứ sở sương mù cho biết, Henderson muốn ra đi ngay trong tháng 1 dưới dạng cho mượn.

cau thu khat khao roi CLB chu quan anh 4

Christian Eriksen (Inter): Eriksen quyết tâm rời Tottenham, nhưng hành trình của anh cùng Inter sớm trở thành cơn ác mộng. Tiền vệ người Đan Mạch không phù hợp với lối chơi của Inter dưới thời HLV Conte và sắp bị rao bán với giá 27 triệu bảng khi kỳ chuyển nhượng đầu năm 2021 mở cửa.

cau thu khat khao roi CLB chu quan anh 5

Sergio Romero (Man Utd): Từ thủ môn bắt chính ở các giải đấu cúp, Romero bỗng trở thành người thừa tại Man Utd. Ngôi sao người Argentina nhiều khả năng chuyển sang khoác áo Leeds Utd trong thời gian tới.

cau thu khat khao roi CLB chu quan anh 6

Marcos Rojo (Man Utd): Rojo từng nổi giận khi không thể đầu quân cho Everton trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2019. Cựu cầu thủ Sporting khát khao ra sân, nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào phù hợp. Rojo có khả năng ngồi không ăn lương tại Old Trafford cho đến khi hợp đồng hết hạn hè 2021.

cau thu khat khao roi CLB chu quan anh 7

Samuel Umtiti (Barca): Umtiti chưa ra sân lần nào cho Barca ở mùa này vì chấn thương đầu gối. Trung vệ người Pháp cũng bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Koeman, ngay sau khi ông lên nắm quyền. Goal đưa tin Lyon sẵn sàng đưa Umtiti trở lại Ligue 1 thi đấu, sau khi cầu thủ này bình phục.

Sassuolo 0-3 Inter: Cựu sao MU tiếp tục tỏa sáng Alexis Sanchez có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn sau khi mở tỷ số cho Inter trong chiến thắng 3-0 trước Sassuolo ở vòng 9 Serie A tối 28/11 (giờ Hà Nội).

Cavani đá chính trong trận thắng đậm của MU

Man Utd đánh bại Basaksehir 4-1 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

HLV Solskjaer khuyên Dean Henderson kiên nhẫn ở MU

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định Henderson sẽ được trao thêm nhiều cơ hội tại Man Utd nếu có thể thuyết phục ban huấn luyện.

Con ai nho Robbie Keane hinh anh

Còn ai nhớ Robbie Keane

0

Sau quyết định treo giày ở tuổi 38, Robbie Keane có quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp làm huấn luyện viên khi giúp Maccabi Tel Aviv giành chức vô địch giải Ngoại hạng Israel.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm