Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku chế nhạo Ibra sau khi vô địch Serie A?

Tiền đạo người Bỉ ăn mừng ngạo nghễ sau khi cùng Inter giành chức vô địch Serie A 2020/21.

"Vị thần thực sự đã lên ngôi vương. Giờ là lúc các ngươi phải cúi đầu", Romelu Lukaku chia sẻ trên trang cá nhân.

Chưa dừng ở đó, cựu sao Man Utd còn nhận mình là "Vua của thành Milano", đi kèm với đó là biểu tượng cảm xúc nháy mắt đầy ẩn ý.

Lukaku che nhao Ibra anh 1
Lukaku có danh hiệu lớn đầu tiên sau chức vô địch quốc gia Bỉ mùa 2009/10. Ảnh: Reuters.

Theo Daily Mail, những dòng trạng thái của Lukaku được dành cho Zlatan Ibrahimovic, người nhiều lần gắn tên tuổi của mình với danh xưng "vua" hay "vị thánh".

Lukaku từng nhận vô số chỉ trích vì pha xử lý lóng ngóng khiến Inter nhận bàn thua ở chung kết Europa League 2019/20. Một năm sau, sức ép một lần nữa đến với cựu tiền đạo MU, khi anh chặn cơ hội ngon ăn của Alexis Sanchez, qua đó khiến Inter bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Ở mùa giải này, Lukaku là chân sút số một của Inter Milan với 27 bàn và 9 pha kiến tạo sau 41 trận trên mọi đấu trường. Trong đó, anh có 21 pha lập công tại Serie A, kém Cristiano Ronaldo, người đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới, 6 bàn.

Inter có khởi đầu chật vật ở đầu mùa 2020/21, nhưng đã bứt tốc mạnh mẽ từ đầu năm 2021. Sau trận thua 1-2 trước Sampdoria ngày 6/1, thầy trò HLV Conte đã có chuỗi 18 trận bất bại tại Serie A, trong đó có 14 chiến thắng. Nerazzurri đã đánh bại cả Milan, Juventus, Lazio để từng bước tiến đến chức vô địch sau 11 năm chờ đợi.

Sau khi giành Scudetto, tiền đạo người Bỉ đã dập tắt những tin đồn về việc trở lại khoác áo Chelsea bằng việc cam kết tương lai với CLB chủ sân Giuseppe Meazza. Lukaku sẽ tiếp tục là hạt nhân không thể thay thế trong đội hình của Inter trong nhiều mùa giải kế tiếp.

Crotone 0-2 Inter: Lukaku mất bàn thắng Tiền đạo người Bỉ chơi hay với pha kiến tạo cho Christian Eriksen, trước khi bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị của đồng đội trong chuyến làm khách ở vòng 34 Serie A.

Chelsea hết cửa chiêu mộ Lukaku

Tiền đạo Romelu Lukaku cam kết tương lai với Inter Milan sau khi cùng đội bóng này đăng quang ngôi vương tại Serie A.

Lukaku qua mặt nhiều huyền thoại tại Serie A

Chân sút người Bỉ vượt nhiều tên tuổi lẫy lừng tại Serie A suốt 16 năm qua như Kaka, Adriano, Ibrahimovic với thành tích ấn tượng trong mùa giải 2020/21.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm