Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea hết cửa chiêu mộ Lukaku

Tiền đạo Romelu Lukaku cam kết tương lai với Inter Milan sau khi cùng đội bóng này đăng quang ngôi vương tại Serie A.

"Tôi thực sự tự hào khi là một cầu thủ của Inter Milan. Tôi có một xúc cảm đặc biệt với CLB này. Đó là lý do tôi quyết định ăn mừng chức vô địch vòng quanh thành phố cùng những người hâm mộ", Lukaku chia sẻ với Sky Sport sau khi giành Scudetto cùng Inter Milan.

Nhà báo Fabrizio Romano cũng khẳng định: "Lukaku không có ý định rời CLB vào mùa hè". Trước đó, Daily Mail tiết lộ đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để đưa tiền đạo người Bỉ trở lại Premier League. "The Blues" sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng cho thương vụ này nếu không thể chiêu mộ Erling Haaland.

Inter Milan vo dich anh 1

Lukaku là nhân tố truyền cảm hứng cho chức vô địch của Inter Milan. Ảnh: Reuters.

Chiến thắng 2-0 trước Crotone hôm 1/5 (giờ Hà Nội) giúp Inter Milan giữ vững ngôi đầu với 82 điểm sau 34 trận. Một ngày sau, Atalanta, đội hiện đứng nhì bảng xếp hạng, bị Sassuolo cầm hòa 1-1. Kết quả này giúp thầy trò HLV Antonio Conte vô địch sớm 4 vòng đấu.

Trong mùa giải năm nay, Lukaku là chân sút số một của Inter Milan với 27 bàn và 9 pha kiến tạo sau 41 trận trên mọi đấu trường. Trong đó, anh có 21 pha lập công tại Serie A, kém Cristiano Ronaldo, người đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới, 6 bàn.

Chelsea đang muốn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp ở mùa giải tới. Timo Werner thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và hợp thi đấu ở hành lang cánh hơn, còn Tammy Abraham không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng, trong khi Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge khi mùa giải kết thúc.

Crotone 0-2 Inter: Lukaku mất bàn thắng Tiền đạo người Bỉ chơi hay với pha kiến tạo cho Christian Eriksen, trước khi bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị của đồng đội trong chuyến làm khách ở vòng 34 Serie A.

Lukaku qua mặt nhiều huyền thoại tại Serie A

Chân sút người Bỉ vượt nhiều tên tuổi lẫy lừng tại Serie A suốt 16 năm qua như Kaka, Adriano, Ibrahimovic với thành tích ấn tượng trong mùa giải 2020/21.

Lukaku: 'Tôi nâng 100 kg khi mới 15 tuổi'

Tiền đạo người Bỉ tiết lộ anh phải thay đổi phong cách tập luyện khi chuyển đến Italy khoác áo Inter Milan hồi hè 2018.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm