Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku bỏ lỡ cơ hội không tưởng

Trong trận thắng 4-0 của Bỉ trước Bosnia&Herzegovina, tiền đạo Romelu Lukaku sút lên trời dù được đồng đội “dâng cỗ tận miệng”.

Phút 66, tuyển Bỉ tổ chức phản công thần tốc từ sân nhà. Bên cánh trái, Yannick Carrasco dẫn bóng tốc độ vào vòng 16,5 mét rồi chuyền ngang, đặt đồng đội Lukaku vào vị trí không thể dễ dàng hơn để ghi bàn.

Những tưởng ngôi sao của Everton sẽ có một trong những bàn thắng dễ nhất sự nghiệp, nhưng không, tiền đạo sinh năm 1993 đệm bóng vọt thẳng lên trời.

Phản ứng trước pha hỏng ăn, Yannick Carrasco nhảy lên đập tay vào khung thành, tỏ ra bực tức vì pha “dâng cỗ tận miệng” bị đồng đội bỏ lỡ theo cách không thể tin nổi.

Lukaku bỏ lỡ cơ hội khó tin Chân sút 23 tuổi sút lên trời khi trước mặt chỉ còn khung thành trống.

Đến phút 79, Lukaku mới có bàn thắng đầu tiên, ấn định chiến thắng cho Bỉ. Đội tuyển mang biệt danh “Những chú quỷ đỏ” trận này thắng 4-0 nhờ các bàn thắng của Eden Hazard, Toby Alderweireld và Lukaku. Bàn còn lại của Bỉ đến từ pha đá phản lưới nhà của Emir Spahic bên phía Bosnia&Herzegovina ở phút 26.

Chiến thắng giúp Bỉ vững vàng ở ngôi đầu bảng H, vòng loại World Cup 2018 với 6 điểm sau 2 trận.

Dàn sao Ngoại hạng Anh giúp Bỉ có chiến thắng 4-0

Những cầu thủ đang chơi tại Premier League gồm Hazard, Alderweireld, Lukaku ghi bàn trong trận đội tuyển Bỉ đánh bại Bosnia với tỷ số 4-0 ở vòng loại World Cup 2018.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm