Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luka Modric tức giận

Tiền vệ Luka Modric không hài lòng với câu hỏi của phóng viên, sau trận hòa 2-2 của Croatia trước Albania ở bảng B, VCK EURO 2024 tối 19/6.

Highlights EURO 2024: Croatia 2-2 Albania Croatia chỉ có được trận hòa 2-2 trước Albania ở lượt trận thứ hai bảng B, VCK EURO 2024.

Sau khi kết thúc trận đấu, Luka Modric được nhìn thấy tỏ rõ sự thất vọng. Anh đổ gục xuống sân với gương mặt thất thần. Phải mất một lúc, tiền vệ 38 tuổi mới có thể đứng dậy.

Trên đường vào phòng thay đồ, siêu sao Real Madrid dừng lại và trả lời một số câu hỏi của các phóng viên tại mixed zone (khu vực báo giới có thể khai thác hình ảnh, phỏng vấn cầu thủ và HLV bằng những câu hỏi nhanh - PV) tại sân Volksparkstadion.

Theo Madrid Xtra, một tài khoản X với 1,4 triệu người theo dõi, một nhà báo Tây Ban Nha đặt câu hỏi có phần thiếu tế nhị: "Trận quyết định sắp tới, Croatia sẽ đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ hay lại tiếp tục tin dùng dàn cựu binh?".

Modric tỏ thái độ tức giận, cau mày lại. Anh chỉ nói "thôi nào, cảm ơn" và lập tức rời khỏi mixed zone.

Modric tuc gian anh 1

Thái độ không vui của Modric trước câu hỏi.

Trước Albania, Modric có màn trình diễn ấn tượng hơn nhiều so với khi thua Tây Ban Nha 0-3 ở trận ra quân. Anh lập kỷ lục trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất hoàn tất hơn 100 đường chuyền trong một trận đấu tại EURO (108 đường chuyền trước Albania).

Croatia có lý do tiếc nuối. Trong 2 trận đấu tại EURO 2024, Croatia đều có tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) trên 2 bàn. Thậm chí con số xG 2,68 của Croatia ở trận gặp Albania, và 2,38 ở trận gặp Tây Ban Nha được xếp ở vị trí thứ hai và thứ ba trong danh sách những đội có xG cao nhất giải đến thời điểm này, chỉ sau Thổ Nhĩ Kỳ ở trận gặp Georgia.

Việc chỉ giành được 1 điểm trước Albania khiến Croatia rơi vào tình cảnh khó khăn trước lượt cuối bảng, khi phải thắng Italy để nuôi hy vọng đi tiếp.

Phát biểu của Mbappe đúng với trường hợp tuyển Croatia

Luka Modric cùng các đồng đội dường như không thể tái diễn những thành công vang dội ở các kỳ World Cup tại đấu trường EURO.

Dàn sao Croatia đổ gục khi thủng lưới phút bù giờ

Luka Modric không giấu nổi thất vọng khi đội nhà bị Albania cầm hòa 2-2 ở loạt trận thứ hai bảng B EURO 2024 tối 19/6 (giờ Hà Nội).

Để thủng lưới phút 90+5, Croatia ôm hận

Croatia bị Albania cầm hòa 2-2 trong màn so tài đầy kịch tính ở loạt trận thứ hai bảng B EURO 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm