Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luka Doncic tái hiện hình ảnh của Michael Jordan sau 31 năm

Không những gây sốt với cú ném chuyển bại thành thắng cho Dallas Mavericks ở trận đấu diễn ra sáng 24/8, Luka Doncic còn tái hiện thành tích Michael Jordan lập được từ năm 1989.

Luka Doncic tai hien hinh anh Michael Jordan anh 3

Doncic kết thúc trận đấu với 43 điểm, 17 rebound (bắt bóng bật bảng), 13 kiến tạo và 3 cướp bóng trong 46 phút thi đấu. Doncic trở thành cầu thủ thứ 2 sau huyền thoại Michael Jordan có cú buzzer beater và chạm cột mốc 40 điểm trong một trận play-off. Jordan xác lập chiến tích này vào năm 1989.

Luka Doncic tai hien hinh anh Michael Jordan anh 6

"Khi cậu ấy có mặt trên sân, chúng tôi tin vào những điều đặc biệt mà cậu ấy sắp tạo ra", Seth Curry nói về Doncic.

Luka Doncic tai hien hinh anh Michael Jordan anh 9

Trey Burke tiếp tục thể hiện phong độ ổn định ở play-offs khi đóng góp 25 điểm, đạt hiệu suất ném 71,4% trong 37 phút thi đấu. Anh có nhiều pha đột phá lắt léo vào gần rổ để ghi điểm và tạo khoảng trống cho Doncic ghi điểm.

Luka Doncic tai hien hinh anh Michael Jordan anh 12

Loạt trận vòng một giữa Clippers và Mavericks buộc phải kéo dài thêm ít nhất 2 trận để xác định đội đi tiếp. Trận đấu tiếp theo giữa 2 đội diễn ra vào ngày 26/8. Đồ họa: Minh Phúc.

Cầu thủ trẻ Clippers úp rổ trước trung phong cao 2,24 m

Landry Shamet tạo dấu ấn với cú úp rổ mạnh mẽ trước sự truy cản từ trung phong Boban Marjanovic, cầu thủ sở hữu chiều cao 2,24 m.

Luka Doncic phá kỷ lục tồn tại 35 năm của Michael Jordan

Luka Doncic vượt Michael Jordan để trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử đạt cột mốc 35 điểm, 10 rebound (bắt bóng bật bảng) và 15 kiến tạo trong trận đấu.

Khoảnh khắc ngôi sao gốc Á khiến người Mỹ nể phục ở NBA Jeremy Lin, VĐV bóng rổ người Mỹ gốc Đài Loan (Trung Quốc), từng khiến CĐV tại NBA nể phục khi tỏa sáng trong trận đối đầu New Jersey Nets tháng 2/2012.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm