Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez lập hat-trick giúp Barca thắng Real 5-1

Ở trận đấu thuộc vòng 10 La Liga diễn ra trên sân Nou Camp tối 28/10, Barca vượt qua đại kình địch Real 5-1. Trong đó, tiền đạo Luis Suarez xuất sắc lập hat-trick cho đội chủ nhà.

Highlights Barcelona 5-1 Real Madrid Luis Suarez có trận đấu đáng nhớ với cú hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Barcelona trước Real Madrid ở siêu kinh điển lượt đi La Liga mùa này.

Lần đầu tiên sau 11 năm, trận siêu kinh điển (El Clasico) không có sự góp mặt của cả hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, khán giả vẫn được chứng kiến cơn mưa bàn thắng. Tuy nhiên, kết quả rất chênh lệch khi Barca đánh bại đại kình địch Real Madrid với tỷ số 5-1.

Ngôi sao thi đấu nổi bật nhất El Clasico diễn ra trên sân Nou Camp là tiền đạo Luis Suarez với 3 bàn thắng vào lưới thủ môn Courtois. Anh trở thành cầu thủ thứ ba của Barca, sau Ronaldinho và Lionel Messi, ghi bàn trong 3 trận siêu kinh điển liên tiếp.

Barca vs Real anh 1
Luis Saurez khiến Gareth Bale lu mờ trong trận siêu kinh điển. Ảnh: La Liga.

Chứng kiến người đá cặp trên hàng công ghi bàn, Lionel Messi tỏ ra bình thãn khi theo dõi đồng đội tỏa sáng từ khán đài. Thêm một trận đấu nữa của Barca, anh cùng cậu con trai cổ vũ gã khổng lồ xứ Catalan. Trong những trận thiếu vắng Messi, đoàn quân của HLV Valverde thi đấu đạt kết quả tích cực ở La Liga và đấu trường châu Âu Champions League.

Trước sự chứng kiến của hơn 93.000 khán giả, Luis Suarez cho thấy chưa đánh mất đi bản năng săn bàn. Ở tình huống nâng tỷ số lên 2-0 của Barca, anh khôn khéo buộc trung vệ Varane phạm lỗi để mang về quả penalty. Trên chấm 11 m, tiền đạo người Uruguay dễ dàng đánh bại thủ môn Courtois. Trước đó, tiền vệ Coutinho là tác giả của bàn mở tỷ số.

Sự quyết tâm trong những phút đầu hiệp 2 giúp Real gỡ 1-2 sau pha dứt điểm của Marcelo ở phút 50. Tuy nhiên, đó là những gì “Los Blancos” làm được tại Nou Camp. Sau đó, thậm chí đội bóng của HLV Lopetegui còn nhận thêm 3 bàn thua.

Luis Suarez hoàn tất cú hat-trick với cú đánh đầu ghi bàn đẹp mắt ở phút 75 và pha bóng tận dụng sai lầm của thủ quân Ramos bên phía Real ở phút 83. Bàn thắng còn lại được thực hiện bởi cầu thủ vào sân thay người ở hiệp 2 là tiền vệ Arturo Vidal. Đây là một trong những chiến thắng thuyết phục nhất của thầy trò HLV Valverde từ đầu mùa này.

Sau vòng 10 La Liga, Barca chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 21 điểm cùng hiệu số bàn thắng +16. Gã khổng lồ xứ Catalan hơn đại kình địch Real Madrid tới 7 điểm. Thất bại trước Barca khiến “Los Blancos” chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Ngoài ra, tương lai của huấn luyện viên (HLV) Lopetegui rơi vào vòng nguy hiểm. Thành tích không tốt khi dẫn dắt Real Madrid sẽ khiến ông khó được Chủ tịch Perez đảm bảo. Khả năng cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha mất việc ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hoàn toàn có thể xảy ra.

Barca vs Real anh 2
Thông số trận đấu giữa Barca và Real Madrid diễn ra trên sân Nou Camp vào tối 28/10.
Barca vs Real anh 3
Cập nhật vị trí của các đội trên bảng xếp hạng La Liga mùa giải 2018/19.
  • HLV Barca: ‘Không Messi và Ronaldo, El Clasico vẫn đáng xem’

    “Không có chuyện El Clasico nhàm chán vì vắng Messi và Ronaldo. Nên nhớ, trận siêu kinh điển đã tồn tại từ rất lâu và khẳng định thương hiệu khi bộ đôi ngôi sao chưa đến. Người ta không thể quên hình ảnh Luis Figo bị ném đầu lợn và rất nhiều câu chuyện khác nữa. El Clasico luôn là El Clasico và sẽ không thay đổi tính chất”, ESPN dẫn lời phát biểu của huấn luyện viên (HLV) Valverde

    Barca vs Real anh 4
  • Trước trận đánh lớn, HLV Valverde lên tiếng thúc đẩy tinh thần cho các học trò: “Bất chấp phong độ của Real tồi ra sao, họ vẫn là đội bóng đáng gờm và có thể đánh bại bất kỳ ai nhờ dàn cầu thủ đẳng cấp. Hãy nên nhớ rằng một khi Real tổn thương, thì đó là lúc họ đáng sợ nhất”.

    Barca vs Real anh 5
  • Trong động thái mới nhất, Jordi Alba bất ngờ lên tiếng ủng hộ HLV Lopetegui tiếp tục dẫn dắt Real Madrid giữa lúc chiến lược gia người Tây Ban Nha phải nhận nhiều chỉ trích. Video: Minh Phúc.

    Cầu thủ Barca công khai ủng hộ huấn luyện viên của Real Trong động thái mới nhất, Jordi Alba bất ngờ lên tiếng ủng hộ HLV Lopetegui tiếp tục dẫn dắt Real Madrid giữa lúc chiến lược gia người Tây Ban Nha phải nhận nhiều chỉ trích.
  • Barca buồn vui lẫn lộn vì trọng tài ở siêu kinh điển

    Danh tính người bắt chính trận siêu kinh điển vào ngày 28/10 đã được công bố. Với Barca, người khiến họ lo âu không phải trọng tài chính, mà là người trực ở phòng VAR.

    Tờ AS cho biết trọng tài Alejandro Hernandez sẽ được giao nhiệm vụ điều hành VAR (video hỗ trợ trọng tài) ở trận siêu kinh điển thuộc vòng 10 La Liga diễn ra ngày 28/10. Vị trọng tài sinh năm 1982 lại có quá khứ đầy tranh cãi với những phán quyết gây bất lợi cho Barca.

    Barca vs Real anh 6

    Khi trọng tài Sanchez Martinez điều khiển, Real Madrid có tỷ lệ số trận chiến thắng 62%. Dù vậy, họ nhận 14 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ. Cầu thủ Real bị đuổi là Mateo Kovacic ở trận hòa Valencia 2-2 vào năm 2016. Cái tên còn lại nhận thẻ đỏ là Dani Carvajal trong trận thua Barca 0-3 tại Bernabeu mùa trước.

    Với Barca, tỷ lệ số trận chiến thắng mỗi lần trọng tài Sanchez Martinez điều khiển là 75%. Đội này chỉ thua 1 trận khi "ông vua áo đen" bắt chính, đó là thất bại 0-2 trước chính Real ở lượt về siêu cúp Tây Ban Nha mùa 2017/18.

  • Khi cả Ronaldo lẫn Messi đều không xuất hiện, cuộc chiến nảy lửa nhất trận El Clasico giữa Real và Barca sẽ nằm ở giữa sân với Luka Modric và Ivan Rakitic, những người Croatia.

    Barca vs Real anh 7

    Modric vs Rakitic: ‘Trái tim Croatia’ quyết định trận El Clasico

    Khi cả Ronaldo lẫn Messi đều không xuất hiện, cuộc chiến nảy lửa nhất trận El Clasico giữa Real và Barca sẽ nằm ở giữa sân với Luka Modric và Ivan Rakitic, những người Croatia.

  • Trước thềm trận Siêu kinh điển, Ludovic Giuly - cựu cầu thủ người Pháp từng đoạt Champions League cùng Barca lên tiếng ủng hộ tiền vệ của kình địch Real Madrid giành Quả bóng vàng. Video: Minh Phúc.

    Cựu cầu thủ Barca ủng hộ Modric giành Quả bóng vàng Trước thềm trận Siêu kinh điển, Ludovic Giuly - cựu cầu thủ người Pháp từng đoạt Champions League cùng Barca lên tiếng ủng hộ tiền vệ của kình địch Real Madrid giành Quả bóng vàng.
  • Đội hình kết hợp Barca và Real trước đại chiến siêu kinh điển

    Hàng công của đội hình kết hợp giữa hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha xuất hiện nhiều cái tên mới thay cho Ronaldo và Messi - những lựa chọn mặc định trong gần một thập niên qua.

    Barca vs Real anh 8
  • Những cule đang gọi Arthur là “Xavi đệ nhị” sau những màn trình diễn chói sáng vừa qua. Trận El Clasico giữa Real và Barca cuối tuần này sẽ là sân khấu để số 8 chứng minh điều đó.

    Barca vs Real anh 9

    Arthur - ‘Xavi đệ nhị’ và thử thách ở siêu kinh điển

    Những cule đang gọi Arthur là “Xavi đệ nhị” sau những màn trình diễn chói sáng vừa qua. Trận El Clasico giữa Real và Barca cuối tuần này sẽ là sân khấu để số 8 chứng minh điều đó.

  • Lịch sử 6 trận siêu kinh điển gần nhất tại đấu trường La Liga cho thấy lợi thế phong độ thuộc về đội bóng chủ sân Nou Camp với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại. Video: Minh Phúc.

    Barca áp đảo Real trong 6 lần đối đầu gần nhất tại La Liga Lịch sử 6 trận siêu kinh điển gần nhất tại đấu trường La Liga cho thấy lợi thế phong độ thuộc về đội bóng chủ sân Nou Camp với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại.
  • Trang Fox Sports lựa chọn đội hình hay nhất trong lịch sử El Clasico. Lionel Messi và Ronaldo đều góp mặt trong danh sách 11 ngôi sao. Tuy nhiên, cả hai đều không có mặt ở trận lượt đi La Liga mùa này. Messi dính chấn thương, trong khi đó Ronaldo đã chuyển đến Juventus tại Serie A.

    Barca vs Real anh 10
  • Mâu thuẫn giữa Ramos và Pique là biểu tượng hoàn hảo cho tính thù địch giữa thủ đô Madrid với Real và xứ Catalonia với Barcelona trong khuôn khổ trận El Clasico.

    Barca vs Real anh 11

    Mâu thuẫn Ramos - Pique: Khi 'Siêu kinh điển' không chỉ là bóng đá

    Mâu thuẫn giữa Ramos và Pique là biểu tượng hoàn hảo cho tính thù địch giữa thủ đô Madrid với Real và xứ Catalonia với Barcelona trong khuôn khổ trận El Clasico.

  • Bên trong phòng thay đồ của Barca trước trận siêu kinh điển với Real Madrid. Gã khổng lồ xứ Catalan không có sự phục vụ của Samuel Umtiti, Thomas Vermaelen và Lionel Messi vì chấn thương.

    Barca vs Real anh 12
    Barca vs Real anh 13
  • Real Madrid không có sự phục vụ của Dani Carvajal vì chấn thương. Huấn luyện viên Lopetegui đăng ký danh sách cầu thủ cho trận El Clasico diễn ra trên sân Nou Camp của Barca.

    Barca vs Real anh 14
  • Người hâm mộ đến sân Nou Camp để theo dõi trận đấu được quan tâm nhất tuần này tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm cho cổ động viên bên ngoài sân Nou Camp.

    Barca vs Real anh 15
  • Danh sách cầu thủ đá chính của Barcelona

    Barca vs Real anh 16
  • Trong 4 trận gần nhất làm khách đến sân Nou Camp, Real Madrid thắng 2 và hòa 2. Kết quả rất tích cực, nhưng khi đó đội hình của "Los Blancos" còn ngôi sao Cristiano Ronaldo.

    Barca vs Real anh 17
  • Danh sách cầu thủ đá chính của Real Madrid

    Barca vs Real anh 18

  • Sau 38 trận El Clasico, Lionel Messi ghi 26 bàn và có 14 pha kiến tạo cho Barca. Trong khi, Ronaldo có 18 bàn và 1 pha kiến tạo sau 30 trận siêu kinh điển. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao đều không có mặt trong trận đối đầu giữa Barca và Real sau 11 năm.

    Barca vs Real anh 19
  • Nhà báo thể thao Patrick Jennings của trang BBC có mặt ở Nou Camp cho biết cho khoảng 80 đài truyền hình và các cơ quan báo chí đưa tin về trận El Clasico đầu tiên vắng mặt Messi và Ronaldo. Ông hy vọng rằng các cầu thủ không làm người hâm mộ thất vọng.

    Barca vs Real anh 20
  • Thủ môn Marc Andre ter Stegen của Barca khởi động trên sân Nou Camp. Anh đang được đánh giá là một trong những người hay nhất thế giới.

    Barca vs Real anh 21

     

  • Dàn sao Real Madrid tỏ ra khá thoải mái khi có mặt ở Nou Camp, sân nhà của đại kình địch Barca.

    Barca vs Real anh 22
  • Trong những trận siêu kinh điển không có Messi, Barca thắng 1 và thua 1. Còn Real thắng cả 2 trận khi không có Ronaldo.

    Barca vs Real anh 23
  • Hai chủ nhân của 10 Quả bóng vàng Ronaldo (5) và Messi (5) trở thành khán giả ở trận siêu kinh điển lượt đi tại La Liga mùa này.

    Barca vs Real anh 24
  • Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos và đồng đội khởi động trên sân Nou Camp. Dưới sự dẫn dắt của HLV Lopetegui, Real Madrid chưa thể vượt qua giai đoạn khó khăn. Trận gặp Barca là cơ hội cho "Los Blancos" chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng lớn.

    Barca vs Real anh 25
  • Hiệp 1 trận đấu giữa Barca và Real Madrid bắt đầu

    1': Nhà báo James Horncastle của BBC Sports dự đoán Barca sẽ giành chiến thắng, bởi ông ấn tượng với cách HLV Valverde đã giải quyết khi đội hình không có Messi trong trận gặp Inter tại Champions League. Trận đấu giữa hai đội Barca và Real bắt đầu.

  • 3': Trong những phút đầu trận, Barca tổ chức tấn công bên cánh trái với sự góp mặt của Alba, Arthur và Suarez. Tuy nhiên, những quả tạt bóng vào khu vực cấm địa của Real Madrid rất thiếu chính xác.

  • Trên khán đài sân Nou Camp, Lionel Messi cùng cậu con trai có mặt cổ vũ cho Barca. Ở trận đấu trước đó của Barca, anh cũng có mặt trên khán đài để tiếp thêm tinh thần cho các đồng đội.

    Barca vs Real anh 26
  • Barca mở tỷ số ở phút 11

    Sau đường chuyền của Jordi Alba, tiền vệ Coutinho mở tỷ số cho Barca khi dễ dàng đánh bại thủ môn Courtois trong tư thế không bị kèm.

  • Bàn thắng mở tỷ số của Barca

    Coutinho đệm lòng mở tỷ số cho Barcelona sau đường căng ngang thuận lợi của Jordi Alba. Video: Minh Phúc.

  • Gareth Bale và đồng đội sớm phải nhận bàn thua trong tình huống tấn công hoàn hảo của Barca bên cánh trái. Hậu vệ Jordi Alba là người mở ra đường chuyền cho Coutinho ghi bàn.

    Barca vs Real anh 27
  • 17': Hậu vệ Marcelo dứt điểm từ xa, nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Ter Stegen bên phía Barca. Trận đấu trở nên hấp dẫn và quyết liệt hơn sau khi Barca có bàn mở tỷ số.

    Barca vs Real anh 28
  • 19': Sau khi hậu vệ Real Madrid phá bóng không tốt, Arthur thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật buộc thủ môn Courtois phải trổ tài cứu thua cho Real Madrid. Video: Minh Phúc.

  • Hình ảnh tiền vệ Coutinho ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Barca. Cựu tiền vệ của đội chủ sân Nou Camp Iniesta cũng vui mừng khi chứng kiến CLB cũ dẫn trước đại kình địch Real Madrid.

    Barca vs Real anh 29
    Barca vs Real anh 30
  • 26': Trung vệ Sergio Ramos quyết định dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa, nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Ter Stegen bên phía Barca.

  • Barca nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 30

    Barca được hưởng quả penalty khi trọng tài chính tham khảo công nghệ VAR (video hỗ trợ trọng tài) sau tình huống Varane phạm lỗi với Suarez. Trên chấm 11 m, Suarez nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca.

  • Sau khi Coutinho mở tỷ số cho Barca, đến lượt Luis Suarez đánh bại thủ môn Courtois ghi bàn giúp Barca dẫn Real Madrid 2-0.

    Barca vs Real anh 31
  • Trọng tài chính Jose Maria Sanchez Martinez tham khảo công nghệ VAR (video hỗ trợ trọng tài) để quyết định thổi phạt penalty đối với Real Madrid.

    Barca vs Real anh 32
    Barca vs Real anh 33
  • Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Barca

    Luis Suarez thực hiện thành công cú đá phạt đền sau khi VAR xác định tiền đạo người Uruguay bị Raphael Varane bên phía đội khách phạm lỗi. Video: Minh Phúc.

  • 37': Jordi Alba có quả tạt bóng rất đẹp cho Suarez, nhưng đáng tiếc là tiền đạo người Uruguay không thể thực hiện pha dứt điểm về phía khung thành Real Madrid.

  • Sau Ronaldinho và Lionel Messi, Luis Suarez trở thành cầu thủ Barca thứ ba ghi bàn trong 3 trận El Clasico liên tiếp.

    Barca vs Real anh 34
  • 43': Tiền đạo Suarez tạt bóng đẹp mắt và thuận lợi cho Pique từ cánh phải, nhưng trung vệ người Tây Ban Nha lại dứt điểm bằng đầu đưa bóng về góc xa không thành công. Video: Minh Phúc.

  • 45': Barca thực hiện pha phản công tốc độ. Nhận thấy thủ môn Courtois lên cao so với khung thành, Suarez dứt điểm kỹ thuật, nhưng đáng tiếc là bóng đi chệch cầu môn Real Madrid.

  • Kết thúc hiệp 1, Barca dẫn Real Madrid 2-0

    Hai bàn thắng của Barca được thực hiện bởi tiền vệ Coutinho (11') và Luis Suarez (30', penalty). Kết quả phản ánh được cục diện trên sân khi gã khồng lồ xứ Catalan tạo thế trận tốt hơn đại kình địch.

    Barca vs Real anh 35
  • Sau khi làm tung mành lưới Real Madrid, tiền đạo Luis Suarez ăn mừng sau khi đón đứa con thứ ba Lauti vào hôm thứ 3 vừa qua.

    Barca vs Real anh 36
  • Barca cần 30 đường chuyền trong tình huống tiền vệ Coutinho sút tung lưới Real. Đây là bàn thắng cần nhiều đường chuyền nhất của Barca ở trận El Clasico kể từ mùa giải 2005/06 khi Barca triển khai lối đá tiqui-taca.

    Barca vs Real anh 37
  • Hiệp 2 trận đấu giữa Barca và Real Madrid bắt đầu

    46': Các cầu thủ Real Madrid bước ra khỏi đường hầm sau giờ nghỉ với quyết tâm cao. Điều này được thể hiện qua cái bắt tay giữa đội trưởng Ramos và hậu vệ trái Marcelo. Để thua 2 bàn sau 45 phút đầu tiên, Real Madrid của HLV Lopetegui phải nỗ lực rất lớn trong hiệp 2.

  • Real Madrid rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 51

    Sau khi dùng ngực khống chế bóng loại trung vệ Pique, Marcelo đánh bại thủ môn Ter Stegen ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Real Madrid.

  • 53': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Gareth Bale của Real Madrid sau khi đá vào chân của Rakitic từ phía sau. Đây là thẻ phạt thứ ba kể từ đầu trận, trong đó Real Madrid có 2 thẻ phạt.

  • Bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 của Real Madrid

    Marcelo là người lập công cho "Kền kền trắng" sau nỗ lực từ đường căng ngang của Isco. Video: Minh Phúc.

  • 55': Sau quả tạt từ cánh trái vào khu vực cấm địa, trung vệ Ramos bay người đánh đầu tầm thấp đưa bóng đi vọt xà khung thành Barca. Đội trưởng của Real tỏ ra không hài lòng với pha dứt điểm của bản thân.

  • Hậu vệ Marcelo ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Đây là lần đầu tiên anh làm được điều này trong sự nghiệp.

    Barca vs Real anh 38
  • 61': Suarez dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc khung thành của Real Madrid sau một pha dàn xếp tấn công đầy ý đồ của Barcelona. Video: Minh Phúc.

  • 62': Real Madrid có pha tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, trung vệ Pique kịp thời chặn cú dứt điểm của Isco để giải nguy cho Barca.

  • Từ đầu hiệp 2, Real Madrid kiểm soát bóng 58,6%, trong khi đó họ chỉ có 38,1% ở hiệp đầu tiên. Ngoài ra, "Los Blancos" cũng có 7 cú sút.

    Barca vs Real anh 39
  • 68': Benzema đánh đầu vọt xà ngang sau đường căng ngang thuận lợi của Lucas Vazquez. Video: Minh Phúc.

  • 74': Dembele vào sân thế chỗ của Coutinho. Trước đó, Barca thay cầu thủ đầu tiên khi Nelson Semedo vào sân thay Rafinha.

  • Barca nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 75

    Sau quả tạt bóng của Roberto, tiền đạo Luis Suarez ghi bàn khi đánh đầu đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Courtois không có cơ hội cứu thua cho Real Madrid.

  • Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Barcelona

    75': Luis Suarez có cú đúp sau khi thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Thibaut Courtois. Video: Minh Phúc.

     

  • Luis Suarez có trận El Clasico đáng nhớ khi ghi 2 bàn vào lưới Real Madrid. Anh chứng tỏ chưa đánh mất bản năng săn bàn.

    Barca vs Real anh 40
  • Barca nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 83

    Sau sai lầm của Ramos, Barca có pha tấn công nguy hiểm. Tiền đạo Suarez băng xuống tốc độ, sau đó dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn Courtois ghi bàn cho Barca.

  • Bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 của Barcelona

    Luis Suarez có hat-trick sau đường kiến tạo của Sergi Roberto. Video: Minh Phúc.

  • Bàn thắng nâng tỷ số lên 5-1 của Barcelona

    Arturo Vidal có bàn thắng ngay trong trận đầu tiên chơi tại El Clasico. Video: Minh Phúc.

  • Barca nâng tỷ số lên 5-1 ở phút 86

    Sau quả treo bóng thuận lợi của Semedo từ cánh trái, tiền vệ Vidal đánh đầu cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 5-1 cho Barca.

  • Kết thúc trận đấu, Barca thắng Real Madrid 5-1

    Đội bóng của HLV Valverde có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Real Madrid trên sân nhà Nou Camp.Trong đó, tiền đạo Luis Suarez thi đấu nổi bật nhất với 3 bàn thắng.

Nhóm PV

Ảnh: La Liga/Mirror

Bạn có thể quan tâm