Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lứa đàn em của Messi vỡ mộng thăng hạng

Đội Barca B gây thất vọng trong trận play-off thăng hạng thuộc giải Segunda Divison B rạng sáng 27/7 (giờ Hà Nội), khi để thua Sabadell với tỷ số 1-2.

Ở trận này, thành phần của Barca B không có hai tài năng trẻ Riqui Puig và Ansu Fati, những người được đôn lên đội 1. Chính điều đó khiến sức mạnh của họ bị suy giảm đáng kể. Tuy vậy, Barca B vẫn thi đấu rất nỗ lực và có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Sabadell chơi bùng nổ và ghi liên tiếp hai bàn do công Aleix Coch và Nestor Querol. Trong thời gian còn lại, Barca B đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Thua chung cuộc 1-2, thầy trò HLV Garcia Pimienta tiếp tục phải chơi ở giải Segunda Division B (hạng Ba) ở mùa 2020/21.

Barca anh 1

Đội trẻ của Barca gây thất vọng trong trận play-off giành quyền thăng hạng lên chơi ở LaLiga Smartbank (hạng Nhì). Ảnh: Getty Images.

Việc Barca B lỡ cơ hội thăng hạng là điều rất đáng tiếc. Nếu giành chiến thắng trước Sabadell, dàn cầu thủ trẻ của Barca sẽ được thi đấu ở LaLiga Smartbank (hạng Nhì). Đó là sân chơi Barca B có thể chạm trán Espanyol, một đại diện của xứ Catalonia đã chính thức xuống hạng từ La Liga sau khi mùa 2019/20 khép lại.

Dù không thể hoàn thành mục tiêu đề ra, HLV Garcia Pimienta của Barca B vẫn cảm thấy hài lòng với nỗ lực của học trò. Ông nhấn mạnh: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào về thế hệ những cầu thủ này".

Mùa này, thành tích của Barca và đội trẻ không tốt. Ở La Liga, Messi và các đồng đội để Real Madrid qua mặt trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Tại giải Segunda Division B, đội trẻ của Barca cũng tiếp tục gây thất vọng.

Lionel Messi hối thúc Barca chiêu mộ HLV Marcelo Bielsa

Siêu sao Lionel Messi muốn ban lãnh đạo Barca đưa ra những quyết định thay đổi ở vị trí huấn luyện viên trưởng đội bóng.

Barcelona rao bán 12 cầu thủ

Với 12 cầu thủ có thể ra đi, Barca hướng tới cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ. Đây là bước chuẩn bị để họ chiêu mộ Neymar hay Lautaro Martinez.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm