Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn webcam cho học trực tuyến và livestream

Webcam là thiết bị công nghệ không còn xa lạ với người dùng. Trong thời dịch khi nhu cầu học tập, họp hành trực tuyến tăng cao, thiết bị này càng được quan tâm hơn.

Lựa chọn webcam phù hợp nhu cầu sử dụng, đồng thời đảm bảo mức giá tốt là điều làm khó không ít người dùng. Tháng 5 vừa qua, nhà sản xuất Hikvision ra mắt thương hiệu webcam và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng. Có mặt ở thị trường Việt Nam chưa đầy một năm, webcam Hikvision đã nhanh chóng gây ấn tượng nhờ kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng hình ảnh - âm thanh tốt, dễ sử dụng và có giá thành hợp lý.

Webcam hoc online anh 1

Hikvision có các mẫu webcam phù hợp nhiều đối tượng người dùng.

Webcam từ thương hiệu Hikvision được chia thành nhiều dòng. Trong đó, value series là dòng webcam thông dụng, phù hợp nhu cầu học trực tuyến hiện nay. Máy có cảm biến từ 2 MP trở lên, tích hợp mic, mang lại chất lượng âm thanh và hình ảnh đủ đáp ứng nhu cầu học tập.

Trong khi đó, dòng pro series là các thiết bị được sử dụng cho những cuộc hội họp trực tuyến. Máy có cảm biến CMOS 4K mang lại độ sắc nét, cũng như đảm bảo những người tham gia cuộc họp nhìn rõ tài liệu hay các slide trình chiếu.

Webcam hoc online anh 2

Webcam dòng pro series sử dụng cảm biến CMOS 4K cho hình ảnh rõ nét.

DS-U10 hiện là thiết bị thuộc dòng pro series được sử dụng ở nhiều phòng, sở giáo dục và đào tạo tại Việt Nam. Ngoài tính năng phục vụ hội nghị cơ bản, máy còn có thể quay quét 360 độ thông qua một điều khiển từ xa tách rời tiện dụng, giúp bao quát toàn bộ hình ảnh buổi họp.

Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu livestream để truyền thông, giải trí, bán hàng trực tuyến... tăng vọt trong thời dịch, Hikvision cũng tung ra thị trường dòng webcam livestream.

Webcam hoc online anh 3

Webcam dòng livestream của Hikvision được Bé Chanh, game thủ Liên Quân Mobile, ưa chuộng.

Với tripod (chân máy) kèm webcam tích hợp đèn chiếu sáng 5 cấp độ, thiết bị góp phần giúp buổi livestream trở nên hiệu quả hơn. Thiết bị này còn có khả năng tự động bắt nét kèm đèn trợ sáng, hỗ trợ màn hình ngang và dọc, tích hợp mic cùng khả năng lọc âm tốt.

Các dòng webcam của Hikvision hiện được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Linaco Việt Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm IT, Linaco đang là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Hikvision, Seagate...

Website: www.linaco.vn

Fanpage: Linaco Việt Nam

Trà An

Bạn có thể quan tâm