Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt với trào lưu ảnh selfie tươi sáng

Khi điểm lại những phong trào đáng chú ý của giới trẻ toàn thế giới 2013, người ta dễ dàng tìm thấy trào lưu selfie - chụp hình cá nhân bằng điện thoại di động, webcam...

Phong trào ấy còn được khẳng định bằng việc từ điển Oxford bình chọn selfie là từ vựng của năm 2013. Gần đây, cùng với sự phát triển như vũ bão của selfie tại Việt Nam, sao Việt lại một lần nữa tạo nên một bước phát triển mới với trào lưu khoe ảnh tươi sáng.

Mở đầu trào lưu selfie tươi sáng phải nhắc đến cô nàng hoạ mi tóc nâu Mỹ Tâm. Nàng hoạ mi tóc nâu thẳng thắn chia sẻ ở Vlog đầu tay rằng chụp hình là sở thích của cô. Chính sở thích này đã giúp cô ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, giúp cô nhớ lại những kỷ niệm ý nghĩa và là hành trang để mỗi ngày thêm tươi sáng.

Mỹ Tâm chia sẻ những hình ảnh tươi sáng do chính cô thực hiện.

Diễn viên Vân Trang lại chọn cách nâng niu những khoảnh khắc gần gũi trong cuộc sống và sử dụng bí kíp từ ứng dụng điện thoại. Cô chia sẻ, khoảnh khắc ngày mới chính là nhân tố quyết định tâm trạng cả ngày. Nếu mỗi sớm thức dậy, niềm vui ngập tràn bên bạn thì khoảnh khắc ấy sẽ luôn hiện diện trong tâm trí suốt cả ngày. Hưởng ứng phong trào chụp ảnh tươi sáng, Vân Trang kêu gọi bạn bè và fan của mình cùng lan toả sự tươi sáng của mình bằng cách chụp lại khoảnh khắc vui tươi nhất ngày.

Vân Trang nhí nhảnh trong những bức ảnh selfie đáng yêu chào ngày mới.

Hari Won, cô nàng nổi bật với tinh thần luôn lạc quan lại tự tin khoe ứng dụng Tươi sáng Lipton - ứng dụng bí mật mà cô đã sử dụng để lan toả sự tươi sáng.


Trào lưu này đang được ủng hộ nhiệt liệt và lan rộng. Không chỉ Hari, Vân Trang, Mỹ Tâm..., các bạn trẻ cũng đều đánh giá cao tác dụng của những bức ảnh tươi sáng vì khả năng truyền cảm hứng đến bạn bè và những người xem nó.

Joy Phan chia sẻ: “Mình hoàn toàn hài lòng với những gì ứng dụng này mang lại. Không chỉ thường xuyên sử dụng, mình còn chia sẻ bí kíp với bạn bè”.

Hình trước và sau chỉnh ảnh bằng ứng dụng ứng dụng

Không chỉ giúp những khoảnh khắc của bạn trở nên tươi sáng hơn, tải ứng dụng, săn mã code và chia sẻ ảnh, bạn còn có cơ hội tung tăng tại Hàn Quốc hoặc lướt net với quà tặng Galaxy Note 3 khi tham gia cuộc thi.

Cuộc thi đã trở thành nơi để chia sẻ hình ảnh và truyền cảm hứng đến  người xem. Bạn có thể tải ứng dụng được tích hợp trên smartphone hoặc vào Facebook của Lipton Việt Nam để hòa mình vào trào lưu chia sẻ ảnh tươi sáng đáng yêu.

Tư liệu: Lipton

Bạn có thể quan tâm