Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ một ngày tươi sáng của Mỹ Tâm

Những ngày cuối năm, "họa mi tóc nâu" tung vlog hé lộ những bí quyết cho một ngày tươi sáng, tràn đầy năng lượng.

Sau album Vol 8 thành công, nhận được ủng hộ từ người hâm mộ và giới chuyên môn, mặc dù đang bận rộn với công việc cuối năm, Mỹ Tâm tiếp tục thể hiện sự trẻ trung của mình và tình cảm dành cho người hâm mộ khi tung vlog đầu tay, hâm nóng thêm không khí Tết tưng bừng.

Mỹ Tâm bận rộn với công việc nhưng luôn giữ tinh thần tươi sáng.

Phần kịch bản thú vị do Myta tự tay biên soạn, bằng những chia sẻ rất thật của mình về cuộc sống cùng những sáng kiến dễ thương cho một ngày tươi sáng, Vlog trở nên đầy ý nghĩa. Đặc biệt, đây là sản phẩm của Mỹ Tâm dành riêng cho các bạn trẻ khiến cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau và đón nhận nồng nhiệt.

Mỹ Tâm đáng yêu và tươi sáng trong vlog đầu tay.

"Thái độ của mình là yếu tố quyết định để lấy lại tinh thần lạc quan cùng với những thói quen tốt tạo nên hứng khởi mỗi ngày" - đó là điều mà Mỹ Tâm muốn gửi đến người xem và cũng là điều cô tâm đắc nhất. Chính việc tập luyện cho mình một thái độ lạc quan mỗi sớm mai thức dậy, mỗi khi đối mặt với thử thách, Mỹ Tâm vượt qua được rất nhiều những khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống, trong công việc.

Khám phá bí quyết cho một ngày tươi sáng của cô nàng Họa mi tóc nâu trong vlog đầu tay tại đây.

Chính vì những điều bổ ích, cùng sự giản dị, đáng yêu của Mỹ Tâm xuyên suốt đoạn clip, vlog không chỉ được lòng fan còn nhận được sự quan tâm chia sẻ của đông đảo các bạn trẻ khác. Hari, Tiên Cookie... đã cùng Mỹ Tâm đã tạo nên trào lưu chụp ảnh tươi sáng. Họ đã ghi lại những khoảnh khắc tươi sáng nhất trong ngày, chỉnh sửa ảnh lung linh hơn nhờ ứng dụng chỉnh ảnh của Lipton và chia sẻ niềm vui đến mọi người.

Hari thích thú với trào lưu chụp ảnh tươi sáng.

Bạn có thể áp dụng bí kíp cho ngày mới luôn ngập tràn niềm vui tại cuộc thi ảnh  Lipton - Khoảnh khắc tươi sáng  tại đây.

Tư liệu: Lipton

Bạn có thể quan tâm