Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn mỹ phẩm TYS để cải thiện sắc đẹp

Làm đẹp không chỉ giúp tôn lên nét duyên vốn có, giúp bạn nổi bật, quyến rũ hơn mà còn thể hiện được cá tính của bạn. Lựa chọn mỹ phẩm đúng cách giúp cải thiện làn da bạn đáng kể.

Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam ngày một sôi động với hàng loạt thương hiệu mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Thương hiệu mỹ phẩm TYS được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TM DV SX Như Ý Nguyễn. Nổi bật với các sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân, dưỡng da mặt, trị nám, mỹ phẩm TYS được chị em phụ nữ yêu thích. Tuy là một thương hiệu còn rất trẻ nhưng công ty đã có hơn 100 đại lý và chi nhánh trên cả nước, với doanh thu luôn đạt mức tốt.

Với mỹ phẩm, ngoài hiệu quả sử dụng tốt thì sự an toàn cũng cần được đặt lên hàng đầu. Vừa qua, Công ty Như Ý Nguyễn đã vinh dự nhận được bằng chứng nhận về Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015, do Tổ chức chứng nhận Quatech Việt Nam trao tặng. Bằng chứng nhận đã mang lại niềm vinh dự rất lớn cho công ty, đồng thời giúp củng cố thêm niềm tin và sự an tâm tuyệt đối cho các khách hàng. Công ty cũng luôn cam kết sẽ đưa ra thị trường những dòng mỹ phẩm chất lượng, vừa giúp chăm sóc sắc đẹp, vừa đảm bảo an toàn với sức khỏe.

Mỹ phẩm TYS cam kết hoàn tiền khi khách hàng dùng sản phẩm trong một tuần đầu mà không thấy hợp.

Công nghệ và sự đổi mới trong sản xuất mỹ phẩm là yếu tố quan trọng để mỹ phẩm TYS duy trì được phong độ trên thị trường. Do đó, mỹ phẩm cung cấp cho người tiêu dùng phải được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, với công dụng vượt trội, giúp dưỡng da từ sâu bên trong, có thể phù hợp cho cả nam và nữ.

Điều kiện thời tiết nắng nóng làm các bạn nữ rất dễ bị nám da mặt. Do vậy, TYS đã cung cấp ra thị trường sản phẩm kem dưỡng trắng chống lão hóa và kem ngăn ngừa nám, mờ tàn nhang hiệu quả. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong vòng từ 1-2 tuần sử dụng. Da sẽ không còn các dấu hiệu xấu xí của nám, tàn nhang, đồi mồi, các vết thâm mà thay vào đó là làn da đẹp tự nhiên vốn có, căng bóng và mềm mại hơn.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên các thành phần an toàn, không gây hại da. Bên cạnh đó, dòng kem dưỡng trắng da còn phù hợp cho mọi đối tượng, mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ từ bên trong, dưỡng da mềm mịn, căng bóng, chống lão hóa và thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da mới. Đặc biệt, kem dưỡng trắng da mặt có thể sử dụng thay kem lót trong trang điểm.

Bộ đôi kem dưỡng trắng da toàn thân TYS đang được ưa chuộng nhất. So với mẫu mã cũ, bộ đôi này có chứa hàm lượng dưỡng trắng cải tiến, mẫu mã tinh tế, giá thành lại tiết kiệm hơn. Được kết hợp từ các thành phần thiên nhiên như tinh chất sữa dê, mầm gạo, trái cây tổng hợp nên đã mang đến hiệu quả dưỡng trắng vượt trội, cho làn da trắng tự nhiên và không sợ bắt nắng. Sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng trắng dài lâu, lại cung cấp nước cho da, tăng cường tính đàn hồi và hạn chế các dấu hiệu lão hóa.

 

Đứng sau thương hiệu TYS là Như Ý, một cô gái 9x, trẻ, xinh xắn, nghị lực, bản lĩnh và yêu thích làm đẹp.

Cô chia sẻ: "Trong công việc, khi bắt tay vào làm việc gì cũng hãy sẵn sàng cho những rủi ro và dũng cảm đương đầu với mọi thách thức. Bởi khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Nhưng mọi cản trở sẽ được đẩy lùi về phía sau nếu thật sự giữ vững lòng kiên trì và quyết tâm theo đuổi đam mê. Mọi điều tốt đẹp sẽ luôn ở phía trước chờ đón chúng ta. Và cho dù làm việc gì, cũng hãy làm bằng cái tâm của mình, đừng đặt lợi nhuận lên trên hết, có như vậy thì mới mong gặt hái được thành công bền vững".

Với phương châm: "Không ngừng cải tiến chất lượng", năm 2016 sẽ là năm để Như Ý tạo nên những đột phá, cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm cùng mẫu mã bao bì. Công ty cũng sẽ cho ra đời thêm nhiều sản phẩm: Gel tan mỡ bụng, serum trắng da se khít lỗ chân lông, sữa tắm trắng da và kem tắm trắng toàn thân...

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Sản xuất Như Ý Nguyễn

MST: 0313135414

1/50/12 Thanh Đa , phường 27, quận Bình Thạnh, TP HCM

Hotline tư vấn: 092.7164.873 

Email: nhuminhtuwhitebeauty@gmail.com hoặc nyshop.tys@gmail.com

Facebook : Như Ý Nguyễn

https://www.facebook.com/noitocnyshop0927164873

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm