Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáng sinh - mùa mua sắm cho các tín đồ thời trang

Giáng sinh được xem là mùa giảm giá mạnh nhất trong năm. Hàng nghìn sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đều đồng loạt giảm giá lên đến 50% tại các trung tâm mua sắm lớn.

Hàng hiệu giảm giá lớn mùa Giáng sinh

Giáng sinh là mùa được các bạn trẻ yêu thời trang chờ đợi nhất năm, bởi hàng loạt nhãn hiệu thời trang lớn đều giảm giá lớn. Sở hữu những món hàng hiệu giá hấp dẫn là điều mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng mong muốn. Giảm giá lớn, nhộn nhịp mua sắm, tay lỉnh kỉnh xách hàng… là hình ảnh thường thấy vào mùa này ở những thiên đường mua sắm. Chủ yếu những mặt hàng giảm giá là quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm...

Khung cảnh thường thấy tại các trung tâm mua sắm vào mùa sale Giáng sinh - Tết Dương lịch.

Đây cũng là dịp để các tín đồ hàng hiệu có thể sở hữu những sản phẩm mới của mùa thu đông với mức giá tốt nhất. Những sản phẩm được giảm giá mùa này sẽ phù hợp để diện vào mùa lễ hội cuối năm hay dành tặng cho bạn bè, người thân. Nhiều sản phẩm ngày thường có giá tiền triệu nhưng nay giảm giá chỉ còn vài trăm nghìn đồng. Dù giá thành giảm nhưng chất lượng sản phẩm vẫn không hề thay đổi. Bạn hoàn toàn có thể mua được những món đồ chất đẹp với giá hấp dẫn.

Dù giá thành giảm mạnh nhưng chất lượng sản phẩm vẫn không hề thay đổi.

Hãy là người tiêu dùng thông minh

Trong thời điểm thị trường mua sắm cuối năm hấp dẫn nhưng người tiêu dùng thường chỉ tập trung vào "lãi" ngắn hạn là giá thành mà vô tình bỏ qua những sản phẩm đem lại lợi ích hơn về chất lượng. Trong khi đó, thật ra sự chênh lệch trong giá cả của những sản phẩm này cũng không đáng kể. Vì vậy, hãy là một người tiêu dùng thông minh khi đưa ra lựa chọn đúng đắn mà vẫn đảm bảo chi tiêu hợp lý cho gia đình.

Một trong những gương mặt đáng để bạn cân nhắc chi tiêu trong thời gian này là F&F - thương hiệu đến từ Anh quốc với sự đa dạng về thiết kế cũng như kiểu dáng cho cả nam - nữ và trẻ em. F&F được Tập đoàn Central Group mang vào thị trường Việt Nam từ cuối năm 2014 và nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng cũng như giá cả khá hợp lý. Trong tháng 10 và 11 vừa qua, hai cửa hàng độc lập với diện tích trên 200 m2 của F&F đã chính thức được khai trương tại 2 khu trung tâm mua sắm nổi tiếng AEON Mall Long Biên (Hà Nội) và SC VivoCity (TP HCM).
Không gian rộng, mặt hàng đa dạng, trưng bày chuẩn quốc tế của cửa hàng F&F đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho các tín đồ mua sắm.

Jockey pha cach trong BST thu dong hinh anh

Jockey phá cách trong BST thu đông

0

Với gam màu chủ đạo là xanh Tile Blue và hồng Calypso Coral cùng họa tiết trẻ trung, thiết kế của Jockey sẽ mang lại lựa chọn thú vị cho các cặp đôi trong mùa cuối năm nay.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm