Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

​Mua trả góp sản phẩm công nghệ, điện máy lãi suất 0%

Cuối năm, FE Credit triển khai chương trình “Mua trả góp sản phẩm công nghệ và điện máy - Lãi suất 0%”. Bạn sẽ có cơ hội mua trả góp không lãi suất tất cả dòng sản phẩm tại Vinpro.

Chương trình đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi: không cần thế chấp, lãi suất 0%, hồ sơ đăng ký đơn giản, quy trình xét duyệt và nhận hàng nhanh chóng, hình thức thanh toán linh hoạt. Chỉ cần cung cấp CMND và bằng lái xe (hoặc hộ khẩu đối với khoản vay trên 8 triệu đồng), khách hàng đã có thể mua thỏa thích các mặt hàng công nghệ và điện máy với thời hạn vay từ 6 đến 9 tháng và trả trước 30-50% giá trị sản phẩm.

Chương trình chỉ áp dụng từ ngày 6/12 đến hết 31/1. Liên hệ nhân viên tư vấn của FE Credit tại hệ thống cửa hàng và kênh bán hàng trực tuyến của Vinpro trên toàn quốc, truy cập tại đây hoặc gọi (08) 39 111 555 để biết thêm thông tin chi tiết.

Là một trong số ít đơn vị tiên phong xây dựng ngành tài chính tiêu dùng, FE Credit đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, tiên phong trên thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp về cả quy mô và chất lượng thông qua các sản phẩm linh hoạt với lãi suất cạnh tranh, quy trình cho vay đơn giản đến xét duyệt hồ sơ nhanh chóng cùng dịch vụ khách hàng tận tâm, các chương trình hợp tác toàn diện, các hoạt động tiếp thị chiến lược đưa khách hàng tiềm năng đến với điểm bán lẻ, cùng hệ thống quản trị rủi ro chặt chẽ. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng của FE Credit đang và sẽ luôn được tiếp cận với nguồn vốn ngày một thuận tiện hơn và các đối tác của FE Credit cũng được tạo điều kiện phát triển kinh doanh tốt hơn.

Đầu năm 2015 đánh dấu một bước ngoặt phát triển mới của FE Credit cùng sự chuyển đổi thành công từ khối tín dụng tiêu dùng Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sang một tư cách pháp nhân độc lập mới - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) sau gần 5 năm hoạt động. Sự thay đổi chiến lược này thể hiện cam kết của FE Credit hướng đến tập trung phát triển bền vững, đem chất lượng sản phẩm và dịch vụ vay tín chấp vượt trội đến với người tiêu dùng cũng như nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác có lợi cho các đại lý và đối tác.

Vừa qua, FE Credit đã vinh dự được tổ chức quốc tế Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng quốc tế Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2015 (Best Consumer Finance Company Vietnam 2015). Giải thưởng này là một bước tiến mới chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập, từ đó khẳng định sự đầu tư bài bản và có định hướng của FE Credit trong thời gian qua.

Thông tin liên hệ

FE Credit - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ trụ sở: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TP HCM

Website: www.fecredit.com.vn

Đường dây nóng: (08) 39 111 555


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm