Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm trả góp với lãi suất ưu đãi tại Nguyễn Kim

Từ ngày 4/12, FE Credit phối hợp cùng chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim triển khai chương trình khuyến mãi “Big Bang tại Nguyễn Kim” trên toàn quốc.

Thông qua chương trình Big Bang tại Nguyễn Kim, bạn có thể mua thỏa thích các đồ điện tử, đồ gia dụng với khoản vay trả góp lên đến 20 triệu đồng và được hưởng mức lãi suất ưu đãi.

Chương trình đem đếm cho khách hàng nhiều ưu điểm: lãi suất ưu đãi, không cần thế chấp tài sản, hồ sơ đăng ký đơn giản, quy trình xét duyệt và nhận hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút, hình thức thanh toán linh hoạt và không tính phí trả trước hạn. Chỉ cần cung cấp CMND và hộ khẩu/bằng lái xe, bạn đã có thể mua thỏa thích các mặt hàng điện tử, điện lạnh và gia dụng với khoản vay trị giá từ 5 triệu đồng đến 20 triệu đồng, thời hạn vay từ 6-15 tháng và trả trước 20 % giá trị sản phẩm.

Chương trình chỉ áp dụng từ ngày 4/12 đến hết ngày 18/12. Liên hệ nhân viên tư vấn của FE Credit tại chuỗi siêu thị điện máy và kênh bán hàng trực truyến của Nguyễn Kim trên toàn quốc, truy cập http://www.fecredit.com.vn hoặc gọi (08) 39 111 555 để biết thêm thông tin chi tiết.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm