Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jockey phá cách trong BST thu đông

Với gam màu chủ đạo là xanh Tile Blue và hồng Calypso Coral cùng họa tiết trẻ trung, thiết kế của Jockey sẽ mang lại lựa chọn thú vị cho các cặp đôi trong mùa cuối năm nay.

Mùa đông với không khí lễ hội ngập tràn cũng là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao. Jockey đã dùng hình ảnh "King" và "Queen" cùng nhau tỏa sáng trong chủ đề Sparkling Night để làm điểm nhấn cho BST năm nay.

Sắc xanh Tile Blue, hồng Calypso Coral cùng họa tiết vương miện đầy sáng tạo, trẻ trung trong từng thiết kế.

Với thông điệp cùng nhau tỏa sáng trong mùa giáng sinh, BST Sparkling Night cũng mang đến nhiều thiết kế đồng điệu cho các cặp đôi. Họa tiết vương miện đặc trưng từ hình ảnh  "King" và "Queen" góp phần tăng thêm sự đồng điệu cho BST. Đơn giản, mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại, thoải mái chính là ưu điểm của trang phục Jockey.Đây được cho là 2 màu sắc mang đến sự phá cách cho thương hiệu thời trang này. Không bỏ lỡ xu hướng lấp lánh thịnh hành của mùa thu đông, Jockey đã rất linh hoạt khi sử dụng tiết chế các họa tiết hiện đại được nhũ bạc nhẹ nhàng trên thân áo, phù hợp cho cả nam và nữ.

Một điểm nổi bật khác ở Sparkling Night chính là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu kate woven và cotton spandex. Dù mềm mịn dễ giặt giũ, bảo quản, nhưng Kate Woven cũng là chất liệu đủ cứng cáp để tạo phom chuẩn cho trang phục, được Jockey sử dụng trong các mẫu quần mặc nhà.

Chất liệu cotton spandex có khả năng co giãn 4 chiều, thấm hút tối đa, nhờ đó cơ thể bạn sẽ luôn khô thoáng, thoải mái trong mọi cử động nhưng vẫn ấm áp trong tiết trời đông.

Loại vải này cũng rất nhẹ, có khả năng giữ hình dạng lâu dài và không tạo xơ trên bề mặt, được Jockey dùng trong các mẫu áo, nội y và quần áo thể thao.

BST đã có mặt tại hệ thống cửa hàng bán lẻ Jockey và Sonkim Mode trên toàn quốc. Bạn có thể truy cập jockey.com.vn và fanpage facebook.com/JockeyVietNam để cập nhật những thông tin về sản phẩm và chương trình ưu đãi mới nhất.Trong BST thu đông lần này, ngoài trang phục, Jockey cũng làm thỏa lòng các tín đồ thời trang bằng nhiều phụ kiện kèm theo như dép flipflop, tất, quà tặng, giúp người mặc có thể sử dụng đồng bộ, tăng thêm nét cá tính cho trang phục.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm