Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn món quà ý nghĩa cho phái đẹp dịp 20/10 tại phong thủy Kioj

Dành tặng phái đẹp những trang sức vàng, đá thiên nhiên vừa tốt cho sức khỏe, vừa thuận phong thủy trong chương trình khuyến mãi đến 30% dịp 20/10 tại thương hiệu phong thủy Kioj.

Kioj là thương hiệu trang sức phong thủy nổi tiếng với các sản phẩm trang sức kết hợp từ vàng và đá quý thiên nhiên. Tận dụng nét đẹp tự nhiên của đá phong thủy, Kioj đã cho ra đời hàng trăm mẫu mã, trong số đó không thể không kể đến những sản phẩm được làm từ đá thạch anh tóc, một loại trang sức phong thủy giúp cải thiện về vận mệnh, tài lộc và sức khỏe cho người đeo.

trang suc Koij anh 1
Một số mẫu trang sức phong thủy nổi bật tại Kioj.
trang suc Koij anh 2
Thạch anh tóc xanh, tóc vàng và tóc đen.

Xưa nay, cẩm thạch được biết đến là loại ngọc được sử dụng phổ biến cho vua chúa và tầng lớp quan lại bởi những tác dụng tuyệt vời. Cẩm thạch mang tới sự bình tĩnh, tăng yêu thương, mang tới năng lượng, may mắn và củng cố quyền lực. Tại kioj.com.vn, những sản phẩm cẩm thạch được chế tác tinh tế và đầy sáng tạo, mang phong cách thời trang nhưng vẫn giữ nguyên được ý nghĩa phong thủy của cẩm thạch.

trang suc Koij anh 3
Các sản phẩm mặt dây con giáp cẩm thạch dát vàng.
trang suc Koij anh 4
Trang sức Kioj phù hợp với nhiều bạn trẻ .

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Kioj triển khai chương trình khuyến mãi lên đến 30% đối với các mặt hàng đá phong thủy charme vàng 24k, charm bạc 999, như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã ủng hộ Kioj suốt thời gian qua. Đây cũng là một cơ hội tốt để các đấng mày râu có thể lựa chọn cho người thương một sản phẩm đẹp, ưng về thẩm mỹ, có lợi cho sức khỏe và vận mệnh với mức giá tiết kiệm.

trang suc Koij anh 5
Nhiều charm vàng tinh xảo tại Kioj.

Đến với Kioj, dù trực tiếp tại cửa hàng hay qua kênh online, khách hàng sẽ luôn nhận được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên về cung mệnh và loại đá phong thủy phù hợp.

Cty TNHH MTV TM DV CN Kiovn - Kio Jewelry

Địa chỉ: 319C2 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP.HCM

Hotline: 028. 36100336 – 0936 75 39 28

Email: sale@kioj.com.vn

Website: www.kioj.com.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/kioj.com.vn/


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm