Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis Van Gaal không muốn chịu chung số phận với Mourinho

Nhà cầm quân 64 tuổi lo ngại ông sẽ đi vào vết xe đổ của người đồng nghiệp bên phía Chelsea nếu không tìm ra cách cải thiện lối chơi của MU hiện tại.

Mourinho là ứng viên thay thế Van Gaal sau khi mất việc

“Người đặc biệt” ngay lập tức trở thành ứng cử viên sẵn sàng thay thế vị trí của Louis Van Gaal tại Old Trafford trong trường hợp MU tiếp tục màn trình diễn nghèo nàn hiện tại.

Louis Van Gaal không giấu nổi bất ngờ khi nghe tin Jose Mourinho bị sa thải chỉ 7 tháng sau chức vô địch Premier League cùng Chelsea. Vị thuyền trưởng của MU cho biết, ông không hề muốn chịu chung số phận với “Người đặc biệt” và hứa sẽ tìm ra cách cải thiện lối chơi của “Quỷ đỏ” nhanh nhất có thể.

“Tin Mourinho mất việc thực sự khiến tôi bị sốc. Cậu ấy là một trong những HLV tài ba nhất thế giới. Tuy nhiên, mọi việc đều có thể xảy ra và tôi chỉ có thể chúc Jose mau chóng tìm được công việc ở một đội bóng mới”.

“Bản thân tôi cũng không thể khẳng định trước điều gì. Tôi may mắn có được sự tin tưởng của ban lãnh đạo đội bóng cùng các cầu thủ. Vì vậy, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để cải thiện thành tích gần đây”, Van Gaal phát biểu trên MUTV.

sssss
Van Gaal và Mourinho có mối quan hệ khá tốt. Ảnh: Daily Mail.

“Quỷ đỏ” thành Manchester đã  trái qua 5 trận đấu mà chưa giành bất kỳ chiến thắng nào. Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, “Người đặc biệt” đã trở thành ứng cử viên sẵn sàng thay thế vị trí của Van Gaal tại Old Trafford trong trường hợp MU tiếp tục màn trình diễn nghèo nàn hiện tại.

Louis Van Gaal vẫn tỏ ra bình thản trước làn sóng phản đối dữ dội từ chính cổ động viên MU. Ông cho rằng đây là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá và khẳng định đội bóng của mình vẫn đang đi đúng hướng.

“Khi chúng tôi thất bại, tất nhiên niềm tin từ người hâm mộ sẽ giảm đi. Dù vậy, tôi không lo lắng vì chúng tôi có thể tìm lại điều này bằng chiến thắng trong thời gian sắp tới”.

“Những hiệu quả trong công tác huấn luyện của tôi thể hiện ở rất nhiều mặt mà chỉ có ban lãnh đạo đội bóng và các cầu thủ mới cảm nhận hết được. Tôi không thể thay đổi triết lý của mình chỉ vì những tiếng la ó từ các cổ động viên quá khích”, vị thuyền trưởng người Hà Lan nói thêm.

Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân của đội trưởng Wayne Rooney trong cuộc tiếp đón Norwich vào cuối tuần này. “Quỷ đầu đàn” đã bình phục chấn thương mắt cá và có thể tập luyện trong suốt tuần vừa qua. Trong khi đó, Ander Herrera dù cũng đã trở lại tập luyện nhưng việc phải rời xa sân cỏ trong 4 tuần liên tiếp khiến cựu tiền vệ Bilbao khó lòng đạt phong độ cao.

David De Gea: ‘Chúng tôi cần Rooney’

Thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định vai trò của đội trưởng Wayne Rooney là không thể thay thế tại sân Old Trafford.

 

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm