Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich dập tắt hy vọng sở hữu Mueller của MU

“Hùm xám” vừa đặt dấu chấm hết cho tham vọng chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1989 của “Quỷ đỏ” bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021.

Sao Bayern từ chối lời mời đến MU của De Gea

Tiền vệ Thiago Alcantara tiết lộ người đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha từng cố gắng thuyết phục anh chuyển đến Old Trafford năm 2013.

Bayern Munich thông báo chính thức gia hạn hợp đồng thành công với bốn trụ cột bao gồm bộ đôi tiền vệ Xabi Alonso, Javi Martinez, trung vệ Jerome Boateng và tiền đạo Thomas Mueller. Theo thông tin từ trang web chính thức của nhà ĐKVĐ Bundesliga, ngoài bản hợp đồng ngắn hạn của lão tướng Alonso, tất cả những ngôi sao còn lại đều được trói chân đến năm 2021.

Thomas Mueller từng là mục tiêu hàng đầu của Louis Van Gaal trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Dù đã đưa ra mức giá kỷ lục 85 triệu euro, “Quỷ đỏ” thành Manchester vẫn không thể có được sự phục vụ của cầu thủ đa năng người Đức do những động thái vô cùng cứng rắn của Bayern. Bản thân nhà vô địch World Cup 2014 cũng khẳng định chưa hề có ý định chuyển sang Premier League thi đấu.

sssss
Sức mạnh của  Bayern sẽ được đảm bảo trong ít nhất 6 năm tiếp theo. Ảnh: Twitter. 

Bên cạnh đó, dù chỉ được ký hợp đồng 2 năm, Xabi Alonso vẫn rất vui mừng. Kể từ khi đầu quân cho đội chủ sân Allianz Arena vào tháng 8 năm 2014, cựu sao Real Madrid ngay lập tức chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola. Tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha có đóng góp không nhỏ giúp “Hùm xám” duy trì sự thống trị tại Bundesliga trong vài năm gần đây.

 “Tôi rất vui mừng khi tiếp tục được đội bóng tin tưởng. Đây là vinh dự đặc biệt đối với cá nhân và gia đình tôi", lão tướng 34 tuổi chia sẻ sau buổi lễ ký hợp đồng. 

Ronaldo, Lewandowski lọt đội hình tiêu biểu vòng bảng Cúp C1

Với hiệu suất ghi bàn ấn tượng sau loạt trận Champions League vừa qua, Cristiano Ronaldo sát cánh cùng Lewandowski trên hàng công đội hình hay nhất vòng bảng do Goal bình chọn.

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm