Triết lý khác lạ của Dyson - thương hiệu Anh vừa cập bến Hà Nội
Dyson đem đến cho người tiêu dùng thủ đô những thiết bị công nghệ hiện đại, với triết lý kinh doanh và sáng tạo khác biệt.
1.888 kết quả phù hợp
Triết lý khác lạ của Dyson - thương hiệu Anh vừa cập bến Hà Nội
Dyson đem đến cho người tiêu dùng thủ đô những thiết bị công nghệ hiện đại, với triết lý kinh doanh và sáng tạo khác biệt.
Dự án Charm Diamond có gì hút nhà đầu tư?
Charm Diamond được giới địa ốc quan tâm nhờ nằm ở trung tâm thành phố lớn, trang bị tiện ích cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao và có chủ đầu tư uy tín.
2022 có thể là năm đầu tiên không có phim Tết
Đại diện cụm rạp Galaxy cho biết họ vẫn đang đề xuất mở rạp phim tại TP.HCM và Hà Nội nhưng chưa nhận được phản hồi.
Thương hiệu thời trang trẻ em Pháp cập bến TP.HCM
Cuối tuần qua, bộ đôi thương hiệu Pháp dành cho trẻ em Okaidi - Obaibi đã khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM.
6 tháng đóng cửa của rạp phim TP.HCM
Tính đến thời điểm này, hệ thống rạp chiếu phim vẫn chưa thể tái hoạt động ở TP.HCM. Đây là địa bàn chiếm thị phần điện ảnh lớn nhất cả nước.
Người Hàn Quốc ráo riết chuẩn bị sống chung với Covid-19
Nhiều chủ nhà hàng vội tìm nhân viên, công ty du lịch bận rộn chuẩn bị cho các gói đi quốc tế trước khi xứ kim chi chính thức sống chung với Covid-19 kể từ ngày 1/11.
Hà Nội dự kiến lập 87 trạm thu phí ôtô vào nội đô
Đơn vị tư vấn đề xuất thời gian thu phí ôtô vào nội thành từ 5h đến 21h. Mức phí giữa giờ cao điểm và giờ thấp điểm có sự khác biệt.
Hệ thống tiện ích tại dự án Charm Diamond
Charm Diamond là tòa tháp cuối cùng trong khu phức hợp Charm City, với tầm nhìn kiến tạo không gian sống cao cấp tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Lý do loạt phim Việt hoãn ra mắt
Nhiều khả năng các cụm rạp mở cửa vào đầu tháng 11 nhưng đa số phim Việt lùi ngày phát hành.
Hàn Quốc lo sợ dịch bệnh lây lan trong dịp Halloween
Giới trẻ và người nước ngoài bị nhấn mạnh là nhóm dễ làm các ca nhiễm mới tăng trở lại vào dịp Halloween tại Hàn Quốc. Hành động này vấp phải chỉ trích là phân biệt đối xử.
Rạp chiếu Việt gặp nhiều khó khăn khi mở lại
Dự kiến cuối tháng 10, các cụm rạp trên cả nước mở cửa trở lại. Nhưng hiện tại, đa số nhà phát hành phim Việt đều dời lịch sang tháng 12, nhằm tránh đối đầu với bom tấn của Mỹ.
Chùm phim Việt cạnh tranh với tác phẩm Hollywood dịp cuối năm
Rạp chiếu phim tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ mở cửa trở lại trong tháng 11. Sau nửa năm trì hoãn, kế hoạch phát hành loạt phim nội địa mới đã có nhiều thay đổi.
Lotte Xylitol ra mắt phiên bản hũ gum hình BTS
Màn kết hợp giữa Lotte Xylitol và BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” mang đến phiên bản hũ gum với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt.
Phép thử của phim Việt sau dịch
Nhiều nhà sản xuất đắn đo trong việc lựa chọn thời điểm đưa phim ra rạp. Họ cho biết đang cân nhắc, theo dõi thị trường cũng như tâm lý khán giả.
Phim Việt dời lịch chiếu sang năm 2022
Ê-kíp "578: Phát đạn của kẻ điên", "Em và Trịnh" thông báo lùi lịch chiếu sang năm 2022.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Rạp phim Việt chờ được mở lại sau khi thua lỗ hàng trăm tỷ đồng
Đại diện của Galaxy, CGV, Lotte cho hay họ đã chuẩn bị sẵn sàng về vệ sinh phòng chiếu, nội dung phim để có thể mở cửa trở lại.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Hoàn thiện phong cách với nước hoa Twilly d’Hermès Eau Ginger
Lấy cảm hứng từ sự táo bạo của tuổi trẻ, nước hoa Twilly d’Hermès Eau Ginger đem tới nét chấm phá thú vị khi kết hợp hương kẹo gừng với mùi gỗ tuyết tùng và hoa mẫu đơn.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.