Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lotte Mart bắt tay ZaloPay đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, Lotte Mart triển khai các biện pháp phòng Covid-19 nghiêm ngặt, trong đó có việc tích hợp thanh toán không tiền mặt qua ví ZaloPay.

Để đảm bảo cho người dân mua sắm an toàn, Lotte Mart nhanh chóng thắt chặt các biện pháp phòng dịch, đẩy mạnh bán hàng trực tuyến, đồng thời triển khai thanh toán không tiền mặt qua ví điện tử ZaloPay. Đây là một giải pháp quan trọng nhằm đảm bảo tính liên tục, thông suốt cho hoạt động mua bán thời dịch.

Theo đó, khách hàng mua sắm và thanh toán tại Lotte Mart không cần sử dụng tiền mặt mà chỉ cần mở ứng dụng ZaloPay, quét QR code và thanh toán đơn hàng. Hình thức này được giới trẻ, giới công sở ở các thành phố lớn yêu thích và sử dụng nhờ nhanh chóng và tiện lợi.

Lotte Mart anh 1

Lotte Mart tích hợp thanh toán ZaloPay nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng khi mua sắm.

Chia sẻ về việc hợp tác cùng Lotte Mart, đại diện ZaloPay nhấn mạnh: “Giải pháp hiện tại trên nền tảng thanh toán di động vừa giúp Lotte Mart nâng cao chất lượng dịch vụ, vừa mang đến cho người dùng phương thức thanh toán an toàn, tiện lợi”.

Qua lần hợp tác này, nhà bán lẻ Hàn Quốc mong muốn dùng công nghệ để tối ưu hóa quá trình từ mua sắm đến thanh toán của khách hàng. Bên cạnh đó, sự an toàn của khách hàng trong quá trình mua sắm cũng là ưu tiên hàng đầu của hệ thống siêu thị, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Cũng trong dịp này, Lotte Mart và ZaloPay tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, từ 2/2 đến 31/3, khách hàng mua sắm tại tại hệ thống siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc và thanh toán qua ví điện tử ZaloPay sẽ được giảm 30.000 đồng cho hóa đơn từ 150.000 đồng. Lần mua sắm tiếp theo, khách hàng được dùng voucher 30.000 đồng để thanh toán cho hóa đơn từ 150.000 đồng.

Đại diện Lotte Mart cho biết: “Thanh toán không tiền mặt là phương thức phổ biến tại các thị trường bán lẻ phát triển. Lotte Mart luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng và khuyến khích các xu hướng mua sắm hiện đại vào thị trường Việt Nam. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thanh toán không tiếp xúc qua ví điện tử ZaloPay là điều nên làm. Chúng tôi hy vọng chương trình khuyến mãi đi kèm sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi và tiết kiệm hơn”.

Lotte Mart anh 2

Chương trình khuyến mãi giúp Lotte Mart và ZaloPay thúc đẩy thanh toán không tiền mặt.

Bên cạnh triển khai thanh toán không tiền mặt, để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, Lotte Mart còn đẩy mạnh mua sắm trực tuyến tại ứng dụng SPeed L. Không chỉ được giao hàng miễn phí trong vòng 3 giờ đồng hồ, khách hàng còn được hưởng nhiều khuyến mãi.

Lotte Mart Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc, có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 với sự ra đời của Lotte Mart Nam Sài Gòn (TP.HCM). Đây là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến nay. Lotte Mart đã phát triển 14 trung tâm thương mại và siêu thị, phủ sóng tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Thuận, Đà Nẵng, Hà Nội và Khánh Hòa. Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, Lotte Mart tập trung cung cấp sản phẩm chất lượng, cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Lotte Mart đã trở thành điểm đến tin cậy đón tiếp hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi năm.

ZaloPay là một trong những ví điện tử hàng đầu Việt Nam, thừa hưởng hệ sinh thái công nghệ của VNG. Hiện nay, ZaloPay tiếp tục đẩy mạnh các tính năng mới và riêng biệt, đáp ứng nhu cầu thanh toán và nhu cầu kinh doanh. Mọi giao dịch qua ứng dụng này đều miễn phí. Bên cạnh đó, ZaloPay đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật khắt khe của ngành tài chính ngân hàng quốc tế với chứng chỉ PCI-DSS (Payment card industry data security standard), cùng các tiêu chuẩn bảo mật của Ngân hàng nhà nước.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm