Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6.000 voucher học tiếng Anh dành tặng khách hàng Lotte Mart

Từ 15/10 đến 25/11, khi mua sắm tại Lotte Nam Sài Gòn và Gò Vấp, phụ huynh có cơ hội nhận voucher học Anh ngữ cho con tại các trung tâm YOLA lân cận.

Một khóa học tiếng Anh hiệu quả không chỉ giúp nâng cao điểm số trên lớp, mà còn có ích cho tương lai học vấn của con. Tuy nhiên, học phí một khóa tiếng Anh tại những trung tâm uy tín vẫn được nhiều gia đình cân nhắc khi điều kiện kinh tế chịu ảnh hưởng trong thời dịch.

Lotte Mart anh 1

Một trong những khách hàng đầu tiên nhận voucher YOLA khi mua sắm tại Lotte Mart.

Với những voucher học bổng từ Lotte Mart, phụ huynh sẽ có thêm động lực giúp con làm chủ ngoại ngữ. Cụ thể từ 15/10 đến 25/11, khi mua sắm tại Lotte Nam Sài Gòn (quận 7) và Lotte Gò Vấp thuộc hệ thống Lotte Mart TP.HCM, các bậc cha mẹ có cơ hội nhận voucher học Anh ngữ tại trung tâm YOLA quận 7 (Him Lam, Hoàng Trọng Mậu) và YOLA Gò Vấp. Để được nhận bộ combo 4 voucher ưu đãi học phí, khách hàng cần là thành viên của Lotte Mart và mua sắm với hoá đơn từ 800.000 đồng trở lên.

Bộ 4 voucher học Anh ngữ gồm: Ưu đãi 2 tuần học thử miễn phí; giảm trực tiếp 2 triệu đồng cho các khóa học tại YOLA Him Lam, Hoàng Trọng Mậu và Gò Vấp; ưu đãi 2 triệu đồng/tháng cho một khóa tiếng Anh tổng quát, tương ứng giảm 30% tổng giá trị khoá học dành cho độ tuổi 15-45; ưu đãi học phí 2,45 triệu đồng/tháng cho một khóa tiếng Anh thiếu niên online với 100% giáo viên nước ngoài, tương ứng 25% tổng chi phí khóa học.

Lotte Mart anh 2

Bộ 4 voucher học Anh ngữ tại YOLA.

Với voucher đa dạng, các vị phụ huynh là khách hàng của Lotte Mart có cơ hội nhận được ưu đãi học phí cho bất kỳ nhu cầu học tiếng Anh nào của con mình. Tất cả voucher có hạn sử dụng đến 31/12.

Chị Huỳnh Bảo Nhiên (quận Gò Vấp, TP.HCM) dự định đăng ký một khóa học tiếng Anh cho con trai ở tuổi tiểu học. Nhận được voucher quà tặng là ưu đãi học phí khóa Junior Primary, chị cho biết: “Con trai tôi đã học một khóa tiếng Anh tại YOLA và bé rất thích. Bé đang xin mẹ cho học tiếp một khóa nữa thì tôi may mắn nhận được voucher giảm 2 triệu đồng này. Thật không ngờ đi siêu thị mua thực phẩm hàng ngày cũng có thể giúp mình tiết kiệm chi phí học tập cho con”.

Lotte Mart anh 3

Khách hàng có cơ hội nhận combo voucher trị giá hơn 8 triệu đồng.

Trong quá trình 12 năm xây dựng và phát triển, Lotte Mart luôn nỗ lực thực hiện mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt, đồng thời tri ân khách hàng thân thiết. Đây là lần đầu tiên Lotte Mart cùng tổ chức giáo dục YOLA mang đến các chương trình đào tạo tiếng Anh trên nền tảng kỹ năng học thuật và tư duy tân tiến, kết hợp học trên lớp, học trực tuyến cho mọi lứa tuổi.

Với sự hợp tác và đồng hành cùng YOLA, Lotte Mart mong muốn hiện thực hóa những hoạt động đóng góp cho giáo dục, đặc biệt đối với thế hệ trẻ trên hành trình “Lotte Love Human”, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Khách hàng có cơ hội nhận một trong 6.000 voucher ưu đãi tại: Lotte Mart Gò Vấp - 242 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM; Lotte Mart Nam Sài Gòn - 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Hạn sử dụng voucher: 31/12/2020.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm