Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lotte Mart triển khai loạt ưu đãi hàng tỷ đồng cho khách hàng dịp Tết

Khách hàng đến siêu thị được trải nghiệm không khí nhộp nhịp, hàng hóa đa dạng và chất lượng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp đầu năm mới.

Không gian của chuỗi siêu thị Lotte Mart được trang trí rực rỡ, khu vực trưng bày tháp bánh, mứt, nước ngọt, bia… với phiên bản Tết có bao bì chim én, đào, mai đỏ vàng nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm sắm Tết ấm cúng và tươi vui.

Lotte Mart anh 1

Hàng hóa Tết được trưng bày đẩy đủ và đẹp mắt.

Là khách hàng thường xuyên của Lotte Mart, chị Xuân (39 tuổi, nội trợ) chia sẻ: “Tôi hay đến đây vì có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Hàng Tết lên đầy đủ và đa dạng, mình thoải mái mua sắm để không bị cập rập. Trong lúc mua quần áo, bánh kẹo, mứt và đồ ăn tươi, tôi thấy siêu thị có nhiều sản phẩm giá rẻ đi kèm quà tặng nên tranh thủ mua luôn”.

Từ 27/1 đến 11/2, siêu thị ưu đãi thịt đùi heo giá từ 163.000 đồng chỉ còn 109.900 đồng/kg, chả lụa bì ớt xiêm xanh giảm 33% còn 77.500 đồng/gói.

Ngoài ra, với nhu cầu thực phẩm chế biến sẵn tăng cao trong ngày Tết, Lotte Mart chuẩn bị nhiều sự lựa chọn bao gồm xúc xích Việt Mỹ SMG 500 g giảm 37%, chỉ còn 44.200 đồng/gói; bánh chưng Trần Gia 1 kg chỉ 129.000 đồng/chiếc; bánh tét thập cẩm 1 kg chỉ 95.000 đồng/chiếc... và nhiều sản phẩm giá tốt khác.

Với tiêu chí “đồng hành cùng bạn, nhẹ gánh chi tiêu”, Lotte Mart không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá rẻ, khuyến mãi, mà còn cả trải nghiệm sắm Tết độc đáo và thú vị.

Từ lâu, những giỏ quà trưng bày bán tại siêu thị được nhiều khách hàng chọn lựa như một món quà cho sự khởi đầu năm mới may mắn và thịnh vượng. Để đáp ứng nhu cầu, siêu thị mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, từ sự truyền thống của hộp bánh kẹo, trà, mứt gừng, đậu hòa lan, rượu vang cho đến giỏ quà hiện đại nhưng tinh tế của rượu vang cao cấp và trái cây nhập (lê Hàn Quốc, táo Mỹ đỏ, việt quất New Zealand, cherry đỏ Australia…).

Lotte Mart anh 2

Khu vực giỏ quà xuân với nhiều mức giá để khách hàng chọn lựa.

Năm nay, siêu thị mang đến những giỏ quà độc đáo và mới lạ hơn, với sự kết hợp của thịt bò ngoại nhập (bò Wagyu, Australia, Mỹ), cá hồi Australia, hay bào ngư thượng hạng, hứa hẹn sẽ là giỏ quà ấn tượng đầu xuân.

Lotte Mart anh 3

Khu vực bánh kẹo được sắp xếp bắt mắt, phục vụ khách hàng mua sắm dịp Tết.

Ngoài ra, siêu thị còn có chính sách chiết khấu như giảm từ 5% đến 10% khi mua trên 2 hộp quà. Chị Trang (35 tuổi, nội trợ) cho biết: “Năm nào mình cũng đi mua giỏ quà tặng đối tác tại Lotte Mart, vì ở đây có nhiều lựa chọn, hàng hóa đa dạng, chất lượng, lại còn chiết khấu”.

Lotte Mart anh 4

Khách hàng đặt giỏ quà và được vận chuyển đến tận nhà.

Ngoài ra, khi đến với Lotte Mart, để nhận được thêm nhiều ưu đãi đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký thẻ thành viên miễn phí nhằm tích lũy và sử dụng điểm, nhận thêm nhiều ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng thuộc hệ sinh thái L.Point.

Siêu thị Lotte Mart thông báo lịch hoạt động trong dịp Tết từ ngày 30 âm lịch đến mùng 2 tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm