Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lotte Cinema khai trương liên hoàn, hàng ngàn quà tặng

Cuối năm nay, sự kiện hoành tráng sẽ diễn ra tại Lotte Cinema, đó là khai trương ba cụm rạp tại Đồng Nai, Đà Nẵng và Hà Đông (Hà Nội) với những hoạt động thú vị và những món quà hấp dẫn dành tặng cho khách hàng, nhất là các tín đồ điện ảnh trẻ tuổi.

Lotte Cinema khai trương liên hoàn, hàng ngàn quà tặng

Cuối năm nay, sự kiện hoành tráng sẽ diễn ra tại Lotte Cinema, đó là khai trương ba cụm rạp tại Đồng Nai, Đà Nẵng và Hà Đông (Hà Nội) với những hoạt động thú vị và những món quà hấp dẫn dành tặng cho khách hàng, nhất là các tín đồ điện ảnh trẻ tuổi.

 

Nơi thưởng thức tinh hoa của nghệ thuật thứ 7

Không chỉ là một nơi giải trí và thư giãn cuối tuần dành cho giới trẻ hay các gia đình, Lotte Cinema còn là không gian điện ảnh yêu thích của các tín đồ đam mê môn nghệ thuật thứ 7. Giờ đây, sau khoảng 5 năm gia nhập vào thị trường Việt Nam, 7 cụm rạp đã xuất hiện với 33 phòng chiếu đại và hơn 5.300 ghế ngồi.

Vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của Lotte Cinema tại Việt Nam, cụm rạp ở Đồng Nai và Đà Nẵng mang phong cách hiện đại và trẻ trung. Sang trọng với ánh đèn vàng, êm ái với thảm đỏ trải dọc lối đi, thoải mái với ghế ngồi xem phim và phòng chờ rộng rãi, sống động với các poster phim mới trong mô hình 3D, đây là nơi để các bạn trẻ thích thú chụp ảnh kỷ niệm với bộ phim mình yêu thích, thiết bị hiện đại, thân thiện từ phong cách phục vụ của nhân viên… hay ngọt ngào cho các đôi tình nhân tại quầy café của rạp. Tất cả tạo nên một Lotte Cinema mang đậm dấu ấn riêng và thu hút không ít khán giả trẻ đến giải trí và thưởng thức điện ảnh.

Khai trương liên hoàn - hàng ngàn quà tặng

 

Trong tháng 12 này, sự xuất hiện của các cụm rạp Lotte Cinema Đồng Nai và Đà Nẵng đã làm cho không khí Giáng sinh và Tết 2013 thêm phần màu sắc. Cụm rạp Hà Đông đã đi vào hoạt động từ cuối tháng 11

Lotte Cinema luôn mong muốn mang đến cho khán giả và khách hàng trẻ những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với rạp, ngay cả trong chương trình khai trương. Chiếu phim miễn phí là một sự kiện không thể thiếu để những khách hàng đầu tiên cảm nhận được một thiên đường thưởng thức môn nghệ thuật được nhiều người yêu mến này. Đến với Lotte Cinema Đồng Nai và Đà Nẵng ngày khai trương, các bạn trẻ vô cùng hào hứng với các điệu nhảy flash mob sôi động cùng các hot boy, hot girl đình đám, hàng ngàn quà tặng xinh xắn, và chương trình bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng bất ngờ.

Đặc biệt, đêm Giáng sinh tại Hà Nội chắc chắn sẽ ấm áp hơn khi các bạn đến với Lotte Cinema Hà Đông. Cụm rạp sẽ có những hoạt động khai trương đặc biệt dành cho khán giả trẻ, những người đã đồng hành và góp phần làm nên thành công của thương hiệu Lotte Cinema. Cũng là những điệu nhảy flash mob sôi động, cũng là những món quà và những bộ phim tuyệt vời được trình chiếu miễn phí nhưng chắc chắn sẽ còn nhiều điều bất ngờ khác đang chờ các bạn.

Lotte Cinema Đồng Nai (khai trương 15/12): Tầng 5 Lotte Mart Biên Hòa, khu thương mại Amata, ohường Long Bình, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Lotte Cinema Đà Nẵng (khai trương 20/12): Tầng 5 Lotte Mart Đà Nẵng, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Lotte Cinema Hà Đông (khai trương 24/12):  Tầng 5 Mê Linh Plaza, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Lotte Cinema Diamond: Tầng 13 Diamond Plaza, quận 1, TP.HCM

Lotte Cinema Nam Saigon: Tầng 3, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

Lotte Cinema Landmark: Tầng 5 Keangnam Hanoi Landmark Tower, E6 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Lotte Cinema Nha Trang: Tầng 5 Maximark, 60 Thái Nguyên, phường Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa

Website: www.lottecinemavn.comtại đây.

Tư liệu: Lotte Cinema

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm