Tỷ phú thế giới nghỉ hè thế nào
Hàng năm, các tỷ phú thường tham dự hàng loạt sự kiện mùa hè, vừa để xã giao vừa thỏa mãn sở thích cá nhân.
45 kết quả phù hợp
Tỷ phú thế giới nghỉ hè thế nào
Hàng năm, các tỷ phú thường tham dự hàng loạt sự kiện mùa hè, vừa để xã giao vừa thỏa mãn sở thích cá nhân.
Cuộc chơi mới của Mark Zuckerberg
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
Ai sẽ kế vị tỷ phú giàu nhất thế giới
Hai con trai của tỷ phú Bernard Arnault được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của LVMH để củng cố quyền lực gia đình đối với tập đoàn và tăng thêm sức nóng cho cuộc đua thừa kế.
Hàng năm, các tỷ phú thường tham dự một số sự kiện để phục vụ kinh doanh và sở thích cá nhân.
Hội kín trỗi dậy ở 'thành phố không bao giờ ngủ'
Các club kín từ lâu đã định hình kết cấu của đời sống xã hội New York (Mỹ). Một số người tham gia nhiều club kín ra đời để lấp đầy những khoảng trống về thể chất và tinh thần.
Thế hệ 'chê' tổ yến, bào ngư, vi cá
Những món ăn xa xỉ như tổ yến, bào ngư hay vi cá mập không còn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Trung Quốc. Thay vào đó, họ chuyển sang ưa chuộng thực phẩm bền vững và rẻ hơn.
Dân công sở Mỹ chi hàng nghìn USD thuê stylist riêng
Những nhân viên văn phòng trong lĩnh vực tài chính, công nghệ đang ngày càng quan tâm đến phong cách công sở và sẵn sàng chi tiền để nâng cấp tủ quần áo.
Cách con gái ông Trump 'lên đồ' khi hầu tòa
Trang phục hầu toà của nữ rapper Cardi B, doanh nhân Gwyneth Paltrow hay con gái cựu Tổng thống Mỹ Ivanka Trump thu hút sự chú ý, tạo ra các xu hướng thời trang mới.
Giới siêu giàu Mỹ đeo Rolex, xách Birkin đi chợ 'như cơm bữa'
Class of Palm Beach đang thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh về thời trang của giới siêu giàu tại thị trấn biển ở bang Florida (Mỹ).
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
Hết thời 'giàu ngầm', logo trở lại trong thời trang
Váy áo in logo, monogram có xu hướng quay trở lại, thay thế cho trào lưu "quiet luxury" thịnh hành trong nửa đầu năm 2023. Trang phục hào nhoáng, phụ kiện lấp lánh tìm lại vị trí.
Vì sao giới siêu giàu không mặc lòe loẹt
Khác với nhóm giàu mới nổi muốn thể hiện mình có nhiều tiền, giới thượng lưu truyền tải thông điệp ngầm về địa vị qua trang phục tối giản, không có logo hay màu sắc sặc sỡ.
Y2K hạ nhiệt, trào lưu nào thịnh hành
Sau làn sóng Y2K càn quét các sàn diễn và trang mạng xã hội, giới thời trang đang chứng kiến sự thịnh hành của trào lưu preppy và “giàu thầm lặng” (quiet luxury).
Những hãng thời trang đi trước trào lưu 'giàu thầm lặng'
Trước khi "quiet luxury" trở nên thịnh hành, nhiều thương hiệu đã lăng xê phong cách thời trang xa xỉ nhưng kín tiếng này.
Quiet luxury, thời trang xa xỉ nhưng không phô trương
Khác với phong cách thời trang đầy tính tuyên ngôn với logo hay chất liệu bắt mắt, quiet luxury hướng đến vẻ sang trọng, giàu có một cách kín đáo và tinh tế.
Mọi ánh mắt đổ dồn vào trang phục 'tỷ phú' của Gwyneth Paltrow
Nữ diễn viên, doanh nhân Gwyneth Paltrow nhiệt tình lăng xê phong cách "quý cô tỷ phú" với trang phục đơn sắc. Váy áo không logo khiến nhiều người phải đoán nhãn hiệu, giá tiền.
Tính toán của tỷ phú thời trang để ngăn chặn cuộc chiến thừa kế
Ông chủ của LVMH, vị tỷ phú thời trang giàu có bậc nhất, đang lên kế hoạch để chuyển giao êm thấm tài sản cho các con mà không để xảy ra "nội chiến" giữa thành viên trong gia đình.
Thảm đen và 59 buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Milan 2023
Tuần lễ thời trang Milan 2023 có 59 buổi trình diễn đến từ các nhà mốt hàng đầu như Gucci, Dolce & Gabbana, Fendi. Nhiều người nổi tiếng cũng xác nhận tham dự sự kiện này.
Cuộc chiến thừa kế trong gia tộc người giàu nhất thế giới
Tỷ phú Bernard Arnault đã vượt qua Elon Musk để trở thành người giàu nhất thế giới, trong khi chuyện thừa kế của LVMH thì đang được cả thế giới quan tâm.
12 món quà thời trang không sợ lỗi thời dịp lễ Tết
Quà tặng theo trào lưu thời trang mới nổi là lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, những món đồ ít lỗi mốt bất kể thời điểm sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ hơn.