Clip đạt 500.000 lượt xem trên ZingTV trong 24 giờ
Trao gửi tình cảm của bản thân với ai đó đôi khi là một việc làm khó khăn bởi những rào cản tâm lý luôn hiện hữu. Clip dưới đây sẽ giúp bạn bước qua những nỗi sợ vô hình ấy.
135 kết quả phù hợp
Clip đạt 500.000 lượt xem trên ZingTV trong 24 giờ
Trao gửi tình cảm của bản thân với ai đó đôi khi là một việc làm khó khăn bởi những rào cản tâm lý luôn hiện hữu. Clip dưới đây sẽ giúp bạn bước qua những nỗi sợ vô hình ấy.
Giới trẻ trao nhau lon Coca-Cola in tên và biểu tượng cảm xúc
Tiếp nối thành công của chương trình in tên năm ngoái, mùa hè năm nay, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ 31/7 đến 17/9.
Coca-Cola tiếp tục in tên người tiêu dùng lên lon
Sau cơn sốt in tên lên lon Coca-Cola vào năm ngoái, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ ngày 31/7 đến 17/9.
Top 3 bảng quảng cáo gây tò mò nhất của Coca-Cola
Là một trong những thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu, Coca-Cola thường xuyên tung ra những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, bắt nhịp nhanh chóng với xu hướng hiện đại.
Những món không nên dùng chung với cà phê
Cà phê rất có lợi cho sức khỏe khi được uống điều độ. Tuy nhiên, những thứ thường được dùng chung với cà phê có thể phá hoại tác dụng tốt của nó.
Những 'tỷ phú' chết đói ở Zimbabwe
Tại Zimbabwe, nhiều "tỷ phú" thậm chí không thể mua nổi thức ăn nuôi sống bản thân. Một số người phải đào bới các ngôi mộ để bán đất, cát mưu sinh.
Những điều ít ai biết về đất nước Cuba
Có vắc xin ung thư phổi, miễn phí phẫu thuật chuyển đổi giới tính, không bán Coca Cola... là những điều đặc biệt ở xứ sở xì gà.
Phạm Anh Khoa dẫn đầu đoàn môtô khuấy động đường phố
Không chỉ khuấy đảo chương trình bằng ca khúc rock cuồng nhiệt, Phạm Anh Khoa còn dẫn đầu đoàn xe tiến vào cung đường Drive-thru lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Phạm Anh Khoa khoe phong độ với dàn môtô khủng
Ít ngày sau khi "Phượt" show khép lại, rocker Phạm Anh Khoa tiếp tục thu hút sự chú ý khi cưỡi chiếc Harley Davidson, dẫn đầu đoàn diễu hành tại trung tâm TP HCM.
5 thói quen tốt giúp bạn không tăng cân nơi công sở
Có nhiều lý do khiến bạn béo phì nơi công sở, vì vậy hãy duy trì những thói quen dưới đây để giúp bạn giữ được vóc dáng gọn gàng và khỏe mạnh.
Con gái Ốc Thanh Vân đáng yêu như thiên thần
Cô bé Cola được mẹ diện đầm, tóc tết và cài nơ, môi đánh son vô cùng dễ thương.
Một cô gái tử vong vì thuốc giảm cân
Cô Cara Reynolds (24 tuổi) đã mua một gói thuốc giảm cân từ Amazon. Thuốc này gồm chất ketone tuy chưa được khoa học thừa nhận nhưng đã được tiếp thị rầm rộ trên Facebook.
Nên hạn chế uống nước ngọt có ga
Theo WHO, trẻ em không nên tiêu thụ quá 5 viên đường ép khô mỗi ngày và tránh dùng đồ uống có ga như coca. Bởi mỗi lon chứa lượng đường tương đương với 7 viên đường ép khô.
Nơi nào bán iPhone 6 rẻ nhất thế giới?
Nhật Bản bị cho là một quốc gia đắt đỏ, nhưng giá bán iPhone 6 tại Tokyo đang rẻ nhất thế giới. Đây không phải là trò thiên vị của Apple, mà do chính sách sách của Thủ tướng Abe.
80.000 đồng một đôi dép in tên theo yêu cầu ở Sài Gòn
Tại TP.HCM, những đôi dép hai quai trở nên bán chạy hơn nhờ dịch vụ in tên, với giá từ 60.000 – 80.000 đồng/đôi.
Đồng Nai: Nhiều sản phẩm của Coca-Cola tự nhiên xì gas
Một công ty và một đại lý phân phối nước ngọt ở thị trấn Gia Ray bị yêu cầu không đưa ra thị trường sản phẩm nước uống giải khát của Coca-Cola nghi có dấu hiệu bất thường.
8 chai Coca-Cola đắt nhất thế giới
Những chai soda cổ của Coca-Cola, trong đó thậm chí có những lon bị sản xuất lỗi hay hợp tác với Pepsi, được đấu giá với mức hàng trăm nghìn USD.
Khách Tây ngây ngất với tour ẩm thực Hà Nội
Từ phở tới bánh rán giòn và gà lon, Natalie Paris không thể quên những món ăn vỉa hè tuyệt nhất Hà Nội.
Ông lớn trốn thuế, những nghi án chưa bao giờ giải
Hàng loạt các nghi án trốn thuế, chuyển giá rộ lên trong cả chục năm qua nhưng rồi không được làm rõ. Tình trạng này còn kéo dài bao lâu và những nghi án này bao giờ mới được giải.
Coca-Cola 'vớ bẫm' tại Mỹ nhờ chiến dịch in tên
Tổng doanh số của Coca-Cola đã tăng hơn 2% tại thị trường Mỹ sau chiến dịch in tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn, Nhật báo phố Wall ghi nhận.