Đoạn video là những câu chuyện chia sẻ cảm xúc mộc mạc, chân thành mà bất kỳ ai cũng thấy thân quen nhưng lại ngại bày tỏ. Nội dung clip xoay quanh các mối quan hệ gia đình, bạn bè, chạm đến những tình cảm giấu kín trong tim mỗi người, qua đó khuyến khích mọi người chia sẻ cảm xúc với người thân yêu cởi mở hơn.
Cả 3 nhân vật trong clip đều là người thật với những câu chuyện hoàn toàn có thật và cảm động, xoay quanh câu chuyện biểu lộ 3 cảm xúc khó nói là “tự hào”, “cảm ơn” và “yêu”. Câu chuyện thứ nhất kể về bác Toản - một người cha muốn gửi gắm niềm tự hào đến cô con gái thân thương, người đã hi sinh hạnh phúc bản thân để lo toan cho gia đình êm ấm.
Bác Toản chia sẻ: “Chú muốn gửi lời cảm ơn đến con gái chú đã hy sinh hạnh phúc riêng để lo toan cho cuộc sống gia đình”. Bác cũng cho biết, mỗi lần nghe con gái mình muốn “ở vậy” để kiếm tiền phụ bố mẹ, bác lại cảm thấy xót xa, thương con, nhưng lại không biết phải nói gì để bày tỏ tình cảm ấy.
Câu chuyện thứ hai vô cùng gần gũi với giới trẻ nhờ đưa ra một vấn đề nan giải phổ biến một anh chàng nhút nhát muốn tỏ tình với cô gái anh thầm thương trộm nhớ từ lâu.“Thật ra có rất nhiều lần mình muốn tỏ tình với bạn ấy rồi, nhưng vì nhút nhát nên lại không thể nói trực tiếp câu ấy được”, Tân bộc bạch.Câu chuyện thứ ba lại có chủ đề gai góc hơn khi khắc họa tâm sự của một bạn nam thuộc thế giới thứ ba, muốn gửi lời cám ơn đến mẹ vì mẹ đã chấp nhận con người thật của mình. “Rất nhiều người chọc em là bê-đê, nhưng mẹ em thường hay khoe với mọi người bảng điểm của em, nói rằng em học giỏi. Nhờ mẹ mà em có thể sống thật với giới tính của mình. Nếu có kiếp sau, có là gay đi nữa, em vẫn muốn mẹ là mẹ của em”, Học xúc động kể về người mẹ tuyệt vời của mình.
Với những góc quay trên đường phố Sài Gòn náo nhiệt, theo chân các nhân vật trên hành trình tìm cách thổ lộ những lời yêu thương khó nói để rồi mọi cảm xúc vỡ òa ở đoạn kết đầy bất ngờ. Những lon Coca-Cola mới với các biểu tượng cảm xúc “Iu”, “Tự hào”, “Cảm ơn” đã trở thành cầu nối đầy sáng tạo để mọi người chia sẻ cảm xúc yêu thương với những người thân yêu.
Phần lớn cư dân mạng đều hưởng ứng và đồng cảm với những câu chuyện, thông điệp trong clip. Dễ dàng bắt gặp rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú từ giới trẻ: “Dễ thương quá, phải tỏ tình ngay để thoát kiếp cô đơn thôi!”, “Mình chưa bao giờ bộc lộ tình cảm với gia đình, cũng không nghĩ là cần chia sẻ, từ nay phải học hỏi”, hay “Vợ chồng mình sau khi cưới lười nói mấy câu 'sến sến' như hồi cưa cẩm, phải áp dụng ngay để 'yêu lại từ đầu' mới được”.
Không chỉ giới hạn trong 3 cảm xúc “Tự hào”, “Cảm ơn” và “Yêu”, bộ sưu tập Coca-Cola mới còn có các biểu tượng khó nói khác như “Cố lên”, “Xin lỗi, “Ôm một cái”, “Nhớ”, giúp việc chia sẻ cảm xúc dễ dàng hơn. Với sự hiện diện của bộ sưu tập 7 biểu tượng cảm xúc đặc biệt này, Coca-Cola đã thực sự trở thành sứ giả giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.
Câu hỏi kết thúc clip là "Hôm nay bạn đã chia sẻ cảm xúc chưa?" như một thông điệp nhẹ nhàng khuyến khích mọi người cùng Coca-Cola mở lòng chia sẻ nhiều hơn và biến việc chia sẻ cảm xúc với người thân yêu thành một thói quen hàng ngày.