Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Ốc Thanh Vân đáng yêu như thiên thần

Cô bé Cola được mẹ diện đầm, tóc tết và cài nơ, môi đánh son vô cùng dễ thương.

s
Sáng 3/1, tại sự kiện dành cho bà mẹ và trẻ em diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) thu hút sự tham gia của nhiều gia đình, trong đó có mẹ con nhà Ốc Thanh Vân. Dù đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ em bé thứ 3 nhưng nữ diễn viên vẫn rất rạng rỡ, nhanh nhẹn và hoạt bát.
s
Con trai lớn Coca của Ốc Thanh Vân được mẹ diện đồ sành điệu và rất đỏm dáng. Cậu bé tên thật là Xuân Lâm, vừa tròn 3 tuổi vào tháng 6 vừa qua. 
s
Con gái thứ 2 của Ốc Thanh Vân là Cola, tên thật Linh Đan. Cô bé sẽ tròn 2 tuổi vào tháng 4 tới. 
s
Cola xinh xắn, đáng yêu khi được làm điệu với trang phục giống hệt mẹ, mái tóc tết cài nơ và đánh son hồng.
s
Gần đây, Cola thỉnh thoảng được mẹ đưa đi các sự kiện, tuy nhiên, cô bé vẫn chưa quen với việc được chụp ảnh nên có phần rụt rè, nhút nhát.
s
Khoảng 2 tháng tới, gia đình Ốc Thanh Vân, Trí Rùa, Coca và Cola sẽ đón chào thêm thành viên thứ 5. Cô tiết lộ đây có nhiều khả năng là một bé trai. Dù vô cùng bận rộn, nhưng Ốc Thanh Vân luôn dành thời gian chăm sóc các con nhỏ của mình.
s
Chương trình còn có sự tham gia của mẹ con nhà Thúy Hạnh. Hai cô bé Suli và Suti tỏ ra thích thú với các trò chơi rèn luyện sự sáng tạo và khéo léo.
s
Thúy Hạnh luôn có cuộc sống khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng cô luôn dành thời gian để chăm sóc, tâm sự chia sẻ với con như những người bạn.
s
Được mẹ dẫn đi tham gia các sự kiện thường xuyên nên hai cô bé rất thoải mái, dạn dĩ trước ống kính. Thúy Hạnh tiết lộ cô con gái lớn Suli có phần trầm tính, hiền lành và ít nói thì cô em lại rất tinh nghịch, năng động và sống tình cảm.
s
Trong năm mới, Thúy Hạnh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt là hai cục cưng của mình.
s
Nữ diễn viên Tuyết Thu và con gái diện trang phục đôi thể hiện sự gắn bó, gần gũi.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm