Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời chúc đầu năm của sao Việt

Ngày đầu tiên của năm Quý Mão, sao Việt chia sẻ hình ảnh bên người thân. Họ hy vọng đón một năm mới bình an, hạnh phúc.

Tet Nguyen dan anh 5

“Năm Quý Mão, chúc quý vị gặt hái được nhiều quý vật, sức khỏe luôn được quý trọng, gặp được quý nhân, nhiều người quý mến, có thật nhiều khoảnh khắc quý giá. Chúc các bạn nữ chưa có người yêu quen được chàng trai xem mình là quý phi, được vậy thì thật quý hóa”, quán quân King of Rap ICD gửi lời chúc tới người hâm mộ.

Tet Nguyen dan anh 6

Jun Phạm cùng gia đình đi lễ chùa đầu năm mới. Nam ca sĩ nhắn nhủ tới người thân và khán giả: “Mong nhà nhà bình an”.

Tet Nguyen dan anh 7

Soobin gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng và bình an. Nam ca sĩ dành những ngày quan trọng nhất trong năm bên gia đình. Năm nay, giọng ca Tháng năm hạn chế nhận lịch diễn để ở bên người thân vào dịp Tết Nguyên đán.

Tet Nguyen dan anh 12

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung quây quần bên gia đình dịp năm mới. Anh lì xì cho cha mẹ và các con đồng thời cầu chúc gia đình đón những điều tốt đẹp nhất trong năm Quý Mão.

Loạt nhạc chế đình đám 20 năm được tái hiện ở Táo quân 2023

"Lụt từ ngã tư đường phố", "Hoang mang style" cùng nhiều ca khúc chế nổi tiếng xuất hiện ở Táo quân 2023 để tri ân chặng đường 20 năm đã qua của chương trình.

Khán giả xúc động khi Công Lý trở lại Táo Quân

Công Lý trở lại Táo quân sau một năm vắng bóng vì sức khỏe. Nghệ sĩ khiến khán giả xúc động dù lời thoại không nhiều.

Sao Việt tất bật sắm sửa, dọn nhà ngày cuối năm

Trong ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần, nhiều nghệ sĩ diện áo dài đi chợ sắm đồ hoặc bận rộn dọn dẹp nhà cửa. Họ háo hức đón năm mới Quý Mão và mong ước gia đình nhiều sức khỏe.

4 cuốn sách nên đọc để hiểu hơn về Tết Nguyên đán

Qua những trang sách, bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết về hoạt động, phong tục truyền thống cũng như suy nghĩ của người dân về ngày Tết Việt Nam. Trong đó, Tết Việt Nam xưa được PGS Nguyễn Mạnh Hùng (Viện Nghiên cứu Việt Nam học) sưu tầm và lưu giữ trong nhiều năm qua.

Cuốn sách tập hợp bài viết của nhiều học giả như Nguyễn Văn Vĩnh, Phạm Quỳnh, Trần Văn Giáp, Paul Boudet, Jean Marquet, Georges Pisier, Nguyễn Tiến Lãng, Mạnh Quỳnh…

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm