Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt tất bật sắm sửa, dọn nhà ngày cuối năm

Trong ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần, nhiều nghệ sĩ diện áo dài đi chợ sắm đồ hoặc bận rộn dọn dẹp nhà cửa. Họ háo hức đón năm mới Quý Mão và mong ước gia đình nhiều sức khỏe.

Tet Nguyen Dan anh 11

Sau khi hoàn tất các công việc cần thiết, Jun Phạm cùng cha dạo quanh thành phố bằng xe máy. Nam ca sĩ kiêm diễn viên kể anh trân trọng những khoảnh khắc giản dị, đời thường nhất bên người thân. Anh thậm chí sáng tác bài thơ: “Lâu rồi mới được đi chơi/ Ngồi sau lưng cha thảnh thơi chụp hình/ Có dịp cha con tâm tình/ Đi đâu cũng được, miễn mình có nhau”.

4 cuốn sách nên đọc để hiểu hơn về Tết Nguyên đán

Qua những trang sách, bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết về hoạt động, phong tục truyền thống cũng như suy nghĩ của người dân về ngày Tết Việt Nam. Trong đó, Tết Việt Nam xưa được PGS Nguyễn Mạnh Hùng (Viện Nghiên cứu Việt Nam học) sưu tầm và lưu giữ trong nhiều năm qua.

Cuốn sách tập hợp bài viết của nhiều học giả như Nguyễn Văn Vĩnh, Phạm Quỳnh, Trần Văn Giáp, Paul Boudet, Jean Marquet, Georges Pisier, Nguyễn Tiến Lãng, Mạnh Quỳnh…

Ngày chạy show cận Tết của Tăng Duy Tân

Nam ca sĩ Tăng Duy Tân đã có một năm hoạt động âm nhạc thành công, được công chúng chú ý nên lịch trình biểu diễn của anh dày đặc dịp cuối năm.

Sao Việt trang hoàng nhà cửa đón Tết Nguyên đán

Nhiều sao Việt đã dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa để chuẩn bị đón một năm mới an lành, hạnh phúc. Hoa mai, đào, lan... được họ ưa chuộng trong dịp Tết Nguyên đán.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm