Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Logitech ra mắt Logi Dock, hỗ trợ cho người làm việc tại nhà

Logi Dock có nhiều cổng kết nối, được tích hợp khả năng liên kết các thiết bị cùng lúc và điều khiển phòng họp online trên các phần mềm trực tuyến.

Theo The Verge, Logi Dock có thể xem như một cổng trung tâm, có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau cùng lúc. Sản phẩm này cho phép người dùng kết nối tối đa 5 thiết bị qua cổng USB và hai màn hình hiển thị. Đồng thời, người dùng có thể sử dụng tính năng trên Zoom, Microsoft Teams và Google Meet đồng thời điều khiển các cuộc họp bằng Logi Dock.

thiet bi hop tai nha cua logitech anh 1

Logi Dock mang nhiều tính năng hiện đại, phục vụ cho việc làm việc tại nhà. Ảnh: Appleinsider.

Logi Dock có hai cổng USB-A 3.0, 2 cổng USB-C 3.1 Gen 1, DisplayPort, HDMI, USB-C, một khóa Kensington và nút kết nối Bluetooth. Ở mặt bên thiết bị có thêm một cổng USB-C 3.1 Gen 1.

Trên thiết bị này, Logitech còn tích hợp loa ngoài có mic lọc tạp âm để người dùng sử dụng cho các cuộc họp online. Người dùng không cần sử dụng microphone hoặc tai nghe chuyên dụng.

Mặt trước của thiết bị có đèn LED, dùng để thông báo tình trạng cuộc họp. Thiết bị còn được tích hợp nút cứng để người dùng tham gia vào cuộc họp nhanh chóng.

Logi Dock cũng sẽ tích hợp vào lịch trình của người dùng qua phần mềm Logi Tune của Logitech. Nếu người dùng có một cuộc họp sắp bắt đầu, Logi Dock sẽ sáng lên báo hiệu và người dùng có thể tham gia nhanh bằng cách chạm vào dock. Người dùng có thể sử dụng thiết bị như loa ngoài cho PC hoặc bất kỳ thiết bị hỗ trợ Bluetooth nào.

Logi Dock có giá 399 USD (khoảng 9,1 triệu đồng) và chưa được bán ở Việt Nam.

Cái chết của máy ảnh DSLR đang đến gần

Những chiếc máy ảnh mirrorless đang dần chiếm được ưu thế nhờ cho ra chất lượng hình ảnh tốt kèm theo thiết kế nhỏ gọn, đánh bật những chiếc DSLR truyền thống.

Cách sử dụng tủ lạnh, máy lạnh tiết kiệm điện

Là những thiết bị được sử dụng thường xuyên trong mùa dịch, người dùng cần lưu ý một số mẹo giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả, tránh hỏng hóc.

Tôi mua thêm một màn hình để làm việc tại nhà

Với màn hình mới có tỉ lệ 21:9, tôi có nhiều không gian hơn để xử lý các công việc ngay tại nhà trong đợt giãn cách.

Trường An

Theo The Verge

Bạn có thể quan tâm