Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt vòng tay, giày Hermes, Dior đấu giá chỉ từ 100.000 đồng

Gần 50 sản phẩm là đồng hồ, vòng tay, ví, giày mang thương hiệu Hermes, Louis Vuitton, Dior, Hublot, Patek Philippe... sắp được đấu giá từ 100.000 đồng đến 800 triệu đồng/chiếc.

Nhiều vòng đeo tay của hãng thời trang Hermes đấu giá chỉ 100.000 đồng/chiếc. Ảnh: Carousell.

Công ty đấu giá hợp danh Bảo Việt tại Đà Nẵng đang có nhu cầu đấu giá lô tài sản của Cục thi hành án dân sự thành phố Đà Nẵng. Đây là tài sản bán để thi hành án.

Đáng chú ý, lô tài sản có nhiều hàng hóa là thương hiệu thời trang nổi tiếng như Hermes, Louis Vuitton, Dior, Pandora, Chanel, Hublot, Patek Philippe... Tuy nhiên, cơ quan đấu giá đưa ra mức giá khởi điểm chỉ từ 100.000 đồng.

Chẳng hạn, 3 vòng đeo tay và một đôi hoa tai của hãng thời trang Hermes được cơ quan đấu giá đưa ra giá khởi điểm là 500.000 đồng. Nhiều vòng đeo tay của hãng thời trang Louis Vuitton, Dior, Hermes giá chỉ 100.000 đồng/chiếc.

Bên cạnh đó, 6 nhẫn kim loại và 3 vòng đeo tay của hãng thời trang Pandora cũng có giá khởi điểm chỉ 300.000 đồng; ví da màu đen Louis Vuitton, đôi dép, giày của thương hiệu Bottega Veneta, Hermes, Louis Vuitton cũng có giá khởi điểm 100.000 đồng/chiếc.

Đáng chú ý, trong lô tài sản này có hơn 10 chiếc đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cụ thể, 9 chiếc đồng hồ thương hiệu Hublot có mức giá khởi điểm dao động 175-800 triệu đồng/chiếc, tùy loại.

11 chiếc đồng hồ thương hiệu Hublot, Patek Philippe được đưa ra đấu giá
Số thứ tựTài sản đấu giáGiá khởi điểm
1Đồng hồ Hublot (đen kim cương vàng hồng)200 triệu đồng
2Đồng hồ Hublot (Digbeug dây da mặt trơn)175 triệu đồng
3Đồng hồ Hublot (đen kim cương full)250 triệu đồng
4Đồng hồ Hublot (trend moond)225 triệu đồng
5Đồng hồ Hublot (Classic bigleng)225 triệu đồng
6Đồng hồ Hublot (sangbuel đen)400 triệu đồng
7Đồng hồ Hublot (mặt chữ nhật size 42)350 triệu đồng
8Đồng hồ Hublot (dây xanh dương trong)800 triệu đồng
9Đồng hồ Hublot (mặt tròn dây da lộn màu xanh có viền kim cương 24 viên)175 triệu đồng
10Đồng hồ Patek Philippe (màu vàng)600 triệu đồng
11Đồng hồ có chữ Patek Philippe (màu trắng)500 triệu đồng

Ngoài ra, có 2 chiếc đồng hộ hiệu Patek Philippe màu vàng và màu trắng có giá khởi điểm 500-600 triệu đồng/chiếc. Một chiếc đồng hồ Pendi được rao bán giá 9 triệu đồng; hai chiếc đồng hồ Casio Edifice và Burbery đồng giá 300.000 đồng/chiếc.

Giá khởi điểm của lô tài sản hàng hiệu này là gần 4 tỷ đồng. Người tham gia cần đặt trước 782 triệu đồng. Thời gian đấu giá dự kiến vào ngày 21/3 sắp tới.

Tài sản đấu giá là tài sản đã qua sử dụng và được đấu giá theo nguyên hiện trạng thực tế. Người tham gia đấu giá được tạo điều kiện tham khảo tất cả hồ sơ pháp lý của tài sản, xem tài sản và hoàn toàn chịu trách nhiệm khi quyết định mua tài sản.

Người mua trúng đấu giá phải chấp hành theo các quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về thời hạn sử dụng đối với tài sản mua trúng đấu giá (nếu có) và cam kết không có thắc mắc, khiếu nại gì. Người mua tài sản cũng có nghĩa vụ nộp các loại thuế và các chi phí phát sinh (nếu có).

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Bộ Công Thương sắp đấu giá 20 ôtô Camry, Mercedes, Pajero

Lô tài sản sắp thanh lý của Bộ Công Thương bao gồm 20 chiếc xe Toyota Camry, Mitsubishi Pajero, Hyundai Country, Mercedes Benz... đã sử dụng 14-22 năm.

TP.HCM sắp đấu giá 5 container rượu vodka Nga 10 năm tuổi

Hơn 63.000 chai rượu Vodka xuất xứ Nga nhập về cảng ICD Phước Long (TP Thủ Đức) từ 10 năm trước sắp được đem ra đấu giá.

Hơn 1.000 điện thoại iPhone, Samsung đấu giá chỉ 20.000 đồng/chiếc

Hơn 1.000 chiếc điện thoại di động các loại như Samsung, iPhone, Nokia, Oppo... đang được đưa ra đấu giá với mức giá khởi điểm 20.000 đồng/chiếc. 

Thanh Thương

Bạn có thể quan tâm