Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt thương hiệu hi-tech 'chào sàn', giảm đến 70% trên Tiki

Nhân ngày các shop chào sàn, Tiki tung loạt ưu đãi hi-tech giảm đến 70%, với mức giá từ 199.000 đồng, cùng cơ hội nhận 15 chỉ vàng.

Tiki anh 1

Chào sàn Tiki, Lala3c ưu đãi toàn bộ sản phẩm công nghệ giảm hơn 50%, cùng coupon giảm thêm 5%. Trong đó, bàn phím máy cơ không dây Xiaomi là một trong những item không thể bỏ qua trong đợt sale này. Điểm đặc biệt của bàn phím nằm ở chế tác tinh tế, cùng độ dốc 8 độ thông minh giúp giảm mỏi tay. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối kép, dễ dàng sử dụng trên các nền tảng Windows, Android, iOS và MacOS. Hiện sản phẩm được bán với giá ưu đãi khoảng 766.000 đồng.

Tiki anh 2

Amazfit GTS 2 Mini chính là version lý tưởng cho những ai mê các dòng smartwatch nhưng kinh tế khiêm tốn. Với giá khoảng 2,09 triệu đồng, bạn có thể rinh về một smartwatch sành điệu, có thể "cân" các chức năng như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, độ bão hòa oxy trong máu. Mua sản phẩm trên gian hàng chính hãng Amazfit Official Store của Tiki duy nhất ngày 7/6, bạn được hưởng ưu đãi miễn phí giao hàng (freeship) và cơ hội trúng 15 chỉ vàng.

Tiki anh 3

Nếu bạn muốn F5 “dế yêu” hay lên đời iPad có thể ghé ATZShop trên Tiki. ATZShop chuyên cung cấp các thiết bị bảo vệ điện thoại như ốp lưng, bao da với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Một trong những mẫu bán chạy nhất của gian hàng là bao da ốp dẻo iPad đa màu sắc với giá khoảng 180.000 đồng. Bao da sở hữu nếp gập thông minh chống đỡ iPad, dễ dàng xem phim và giải trí.

Tiki anh 4

Gian hàng HPMart cũng là nơi mà người yêu thích công nghệ không nên bỏ qua trong đợt sale “Shop mới chào sàn” của Tiki. Bạn có thể tìm thấy nhiều dòng tai nghe Bluetooth chất lượng với giá thành rẻ, điển hình như AMOI F9 True Wireless với giá sale từ 139.000 đồng. Thiết bị sở hữu chất lượng âm thanh chuẩn, dung lượng pin “khủng” đến 3.500 mAh, công nghệ lọc tiếng ồn CVC 8.0.

Tiki anh 5

Smartmi là cái tên quen thuộc của những tín đồ công nghệ nhờ các sản phẩm chế tác tinh tế, độ bền lâu, chất lượng đảm bảo. Trong thời gian cần ở nhà để hạn chế lây lan Covid-19, bạn có thể sắm một chiếc máy lọc không khí thông minh Smartmi Air Purifier P1 để giúp ngôi nhà sạch khuẩn. So với thế hệ tiền nhiệm, máy nổi bật hơn khi trang bị bộ lọc 4 lớp H13 True HEPA hiện đại với hiệu suất lọc gấp 3 lần bộ lọc truyền thống, hỗ trợ lọc sạch bụi mịn và loại bỏ phấn hoa hiệu quả. Sản phẩm có giá từ 2,48 triệu đồng, bán tại gian hàng Smartmi Official Store vừa chào sàn Tiki. Đặc biệt, khi mua trên Tiki hôm nay, bạn sẽ được ưu đãi freeship cùng coupon độc quyền từ nhà bán.

Tiki anh 6

Thương hiệu Hafele nổi tiếng từ Đức chuyên cung cấp thiết bị gia dụng thông minh, đã không còn xa lạ với hội yêu bếp nghiện nhà. Chào sàn Tiki, Hafele hiện có deal giảm đến 50%, voucher độc quyền từ nhà bán cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Với máy xay sinh tố chân không, Hafele giảm 1 triệu đồng, còn 2,72 triệu đồng. Thiết bị sở hữu công nghệ hút chân không tiên tiến giúp giữ trọn các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, dung tích đến 1 lít, lưỡi dao xay bằng thép không gỉ cùng động cơ vận hành êm ái giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Tính năng khóa an toàn của sản phẩm phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Tiki anh 7

Gian hàng DTC Mart trên Tiki là lựa chọn phù hợp cho những ai đang theo đuổi chế độ sống lành mạnh, với ưu đãi lớn cho các mặt hàng chăm sóc sức khỏe. Con lăn tập cơ bụng có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng với nhiều tư thế, giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và dẻo dai. Hiện sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi từ 134.000 đồng, duy nhất tại gian hàng DTC Mart.

Tiki anh 8

Một trong những sản phẩm bán chạy của DTC Mart là sản phẩm của gối massage hồng ngoại Hàn Quốc, giá từ 365.000 đồng. Sản phẩm trang bị đèn hồng ngoại bên trong 8 bi, công suất 25 W dễ dàng tỏa nhiệt đều, giúp xóa tan các cơn đau nhức nhanh chóng. Trong hôm nay tại Tiki, khi mua gối massage tại gian hàng DTC Mart, bạn được tặng kèm máy massage rửa mặt.

Tiki anh 9

Mừng nhà bán mới lên sàn, Tiki sale mạnh đến 70%, cơ hội trúng 15 chỉ vàng, deal sốc 5 khung giờ, cùng ưu đãi freeship thả ga. Bạn chỉ cần nằm nhà tận hưởng ngày hè, yên tâm lướt app Tiki, mọi việc còn lại đã có Tiki lo. Độc giả mua sắm an toàn đón hè tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm