Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt thiết bị gia dụng thông minh mới ra mắt tại IFA 2017

Tại IFA - triển lãm công nghệ lớn nhất trong năm vừa diễn ra ở Berlin (Đức), thương hiệu đến từ châu Âu Beko trình làng loạt sản phẩm gia dụng có mẫu mã đẹp, tính năng thông minh.

Tủ lạnh mở bằng một cái chạm, có khả năng quang hợp cho rau quả, hay thiết bị giặt sấy tiết kiệm năng lượng trong 30 phút... là những sản phẩm của Beko được đánh giá cao tại triển lãm.

Tủ lạnh mở bằng… một cái chạm

Hãy tưởng tượng bạn đang dùng hai tay để bưng một rổ trái cây đầy ắp, thay vì đặt rổ xuống rồi mở cửa tủ lạnh như cách thông thường, chỉ cần chạm nhẹ khuỷu tay vào tay cầm của tủ lạnh Beko là cửa tủ lạnh sẽ được mở tự động. Thao tác này thực hiện nhờ công nghệ DoorAssist. Nếu bạn chạm mà không đẩy cửa tủ ra trong vòng 3 giây, cửa sẽ tự động đóng lại, không lãng phí năng lượng.

loat thiet bi gia dung thong minh Beko anh 1
Mẫu tủ lạnh thông minh mới của Beko.

Quang hợp cho rau quả ngay trong tủ lạnh

Beko còn ra mắt công nghệ Ánh sáng xanh (Active Fresh Blue Light) cho tủ lạnh. Bằng cách mô phỏng điều kiện ánh sáng tự nhiên, công nghệ mới đảm bảo quá trình quang hợp của các loại trái cây và rau quả vẫn tiếp tục diễn ra, duy trì lượng vitamin C cũng như giữ được hương vị tự nhiên và đặc tính dinh dưỡng trong thực phẩm.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn thường phàn nàn về tiếng ồn khó chịu của những thiết bị gia dụng thì tủ lạnh Beko sẽ tránh được điều này. Công nghệ cách âm giữ tiếng ồn chỉ ở mức 34 dBA, giúp tủ lạnh Beko được xếp vào hàng yên tĩnh nhất trong phân khúc tủ lạnh 2 cửa có chiều ngang 60 cm.

Thiết bị giặt sấy trong 30 phút

Tại IFA 2017, Beko ra mắt thiết bị giặt sấy ứng dụng công nghệ tuần hoàn không khí ấm AirTherapy, cho phép giặt và sấy khô 1 kg quần áo trong vòng nửa tiếng. Đồng thời, thiết bị có khả năng tránh tích ẩm và ngăn ngừa nếp nhăn trên quần áo.

loat thiet bi gia dung thong minh Beko anh 2
Máy giặt sấy công nghệ mới của nhãn tại IFA 2017.

Cũng trong dịp này, Beko đem đến chiếc máy giặt sấy thuộc hàng nhanh nhất thế giới sử dụng công nghệ UltraFast, cho phép giặt và sấy 5 kg quần áo trong vòng chưa đầy 3 giờ. Công nghệ IonGuard w/Steam Therapy còn giúp khử mùi hiệu quả.

Công nghệ HomeWhiz

loat thiet bi gia dung thong minh Beko anh 3
Gian trải nghiệm của thương hiệu điện gia dụng hàng đầu châu Âu tại IFA 2017.

Không chỉ mang đến các thiết bị gia dụng hiện đại, Beko còn giới thiệu công nghệ HomeWhiz. Thông qua chiếc điện thoại thông minh, người dùng có thể kiểm soát, cập nhật từ xa các thiết bị gia dụng của mình như tủ lạnh, thiết bị giặt sấy, máy rửa chén, bếp…

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm