Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồ gia dụng thông minh hút khách dịp Tết

Những thiết bị gia dụng có thiết kế tinh tế và thông minh đang lên ngôi trong mùa mua sắm năm nay.

Trước đây, nhắc đến thiết bị thông minh là nhiều người nghĩ ngay đến smartphone. Tuy nhiên hiện nay, các tính năng hiện đại được áp dụng trên mọi món đồ khác trong gia đình: đồng hồ, TV, tủ lạnh, máy giặt... Đồ gia dụng thông minh đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu đối với phần lớn người tiêu dùng.

Tại châu Âu, thị trường được coi là khắt khe, khó tính nhất thế giới, các mặt hàng điện gia dụng buộc phải trải qua quy trình kiểm định chất lượng về an toàn, mức tiêu thụ năng lượng, không gây tổn hại cho môi trường.

Đơn cử như tủ lạnh của Beko. Máy tích hợp công nghệ 2 dàn lạnh độc lập, giúp nhiệt độ trong mỗi ngăn và chất lượng không khí trong tủ luôn ở mức tốt nhất, từ đó tránh được tối đa sự lưu chuyển mùi từ ngăn mát sang ngăn đông và ngược lại.

tu lanh anh 1
Tủ lạnh Beko giúp tiết kiệm năng lượng, bảo quản thực phẩm tươi ngon.

Tủ lạnh thông minh có chức năng tự động báo khi cửa mở quá lâu hoặc tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng khi cửa đóng liên tiếp trong 6 tiếng. Các ngăn được chiếu ánh sáng xanh để rau quả vẫn tiếp tục quá trình quang hợp, giữ nguyên dưỡng chất, vitamin ngay khi để trong tủ lạnh.

Các thiết bị gia dụng có mức tiêu thụ năng lượng lớn. Vì vậy yêu cầu tiết kiệm luôn là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng tới quyết định mua hàng. Người dùng có thể kiểm tra bao bì, các mặt hàng tiết kiệm năng lượng đều có dán nhãn Energy Ratings (Australia), Energy Star (Mỹ), Energy (châu Âu)...

Bên cạnh tính năng, thiết kế tinh tế, phong cách hiện đại của các thiết bị gia dụng được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm nay. Những món đồ có tông màu tối giản, thiết kế tinh tế đậm phong cách châu Âu là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

tu lanh anh 2
Thiết kế tinh tế, hiện đại đậm phong cách châu Âu là tạo nên sức hút với người dùng.

Beko là thương hiệu hàng đầu châu Âu, cung cấp các thiết bị gia dụng chất lượng cho người tiêu dùng. Hiện tại Beko đã có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn mang lại những mặt hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao. Từ tháng 1 đến hết tháng 3 năm nay, người dùng mua tủ lạnh và máy giặt Beko sẽ được tặng những món quà độc đáo từ hãng.



Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm