Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt phụ kiện chính hãng hỗ trợ runner mới chinh phục giải chạy

Chạy giải là hành trình có sức hút đặc biệt, dễ gây nghiện, đòi hỏi các “chân chạy” mới chuẩn bị chỉn chu từ thể lực, ý chí, kỹ thuật đến phụ kiện hỗ trợ.

Dù là runner chuyên nghiệp hay nghiệp dư, để đảm bảo cho việc tập luyện cũng như chinh phục vạch đích ở các giải chạy thì việc sở hữu những phụ kiện hỗ trợ là yếu tố quan trọng. Phụ kiện chạy bộ phù hợp sẽ giúp giảm thiểu đến mức thấp nhất rủi ro chấn thương, duy trì thể lực và nâng cao thành tích cá nhân.

Giày chạy bộ chính hãng, có trợ lực

Giày PUMA Run XX Nitro WNS Running là sản phẩm được nhiều “chân chạy” nữ chọn làm bạn đồng hành. Sản phẩm mang thương hiệu từ Đức được cộng đồng runner ưa chuộng, bởi những thiết kế dành riêng cho chạy bộ.

Lazada Run anh 1

Sản phẩm đang giảm 19%, giá chỉ hơn 2,9 triệu đồng trên Lazada. Người tiêu dùng được giảm thêm nhờ voucher tích lũy, hoàn tiền lên đến 300.000 đồng và freeship toàn quốc.

PUMA trang bị cho dòng giày chạy chuyên dụng lớp lót nhẹ, êm và đàn hồi tốt, trợ lực hiệu quả cho người mới bắt đầu. Mẫu giày sử dụng vải lưới tích hợp công nghệ runGUIDE tạo phom ôm sát bàn chân, tăng độ ổn định cho từng bước chạy ở nhiều tốc độ khác nhau. Với việc sở hữu mẫu giày chuyên dụng, runner mới có thể bảo vệ cơ, khớp chân, yên tâm hơn để tập trung vào quãng đường, nhịp thở và phân bổ thể lực hợp lý.

Giày PUMA Run XX Nitro WNS Running còn ghi điểm với người dùng nữ khi có kiểu dáng thời trang, màu sắc hiện đại, để runner vừa nổi bật trên đường chạy, vừa dễ phối đồ cá tính. Mẫu giày PUMA chính hãng sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cùng "chân chạy" nữ trong giải Lazada Run - giải chạy thu hút cộng đồng runner gần đây.

Lazada Run là cơ hội thú vị để “chân chạy” mới được cọ xát với các runner chuyên nghiệp, cùng hội bạn tạm quên đi deadline ở văn phòng, hay cùng cả gia đình tham gia đường chạy để có được những lợi ích rõ ràng từ thể chất đến tinh thần. Đối với những runner chuyên săn giải, bên cạnh giải thưởng tiền mặt, Lazada Run mang đến cơ hội đến Singapore thi đấu cùng người yêu chạy bộ trên khắp Đông Nam Á.

Lazada Run anh 2

Lazada Run là giải chạy đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức bởi một sàn TMĐT.

Giải chạy Lazada Run sẽ chính thức khai mạc vào 22/4 và 23/4 tại TP.HCM. Sau đó, giải chạy tiếp tục đi qua Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và khép lại hành trình với vòng chung kết được tổ chức tại Singapore vào tháng 7. Lazada Run đang mở đăng ký, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đường đua vừa chạy vừa shopping “có một không hai” với giải thưởng, voucher và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bình nước mềm nhẹ, đai chạy bộ phản quang

Bên cạnh giày, đai chạy bộ là item phổ biến, mang đến sự tiện lợi và an toàn hơn với các runner độc lập. Đai chạy bộ GoodFit được làm từ chất liệu Polyester chống nước, thiết kế phản quang, có thể co giãn để phù hợp với nhiều kích thước vòng eo. Mẫu đai này có thể mở rộng ở túi hông để chứa chai nước đường kính lớn, cùng các ngăn riêng biệt để mang theo các vật dụng quan trọng như điện thoại, ví, thẻ Visa...

Thêm lời khuyên dành cho "chân chạy" mới là bạn cần bình nước nhẹ, có thể gắn vừa đai, để tạo được sự thoải mái nhất trong suốt đường chạy. Đồng thời, chất liệu bình cần an toàn với sức khỏe, không tạo mùi vị khó chịu.

Như cặp đôi hoàn hảo với đai GoodFit, mẫu bình nước mềm cầm tay chạy bộ AONIJIE là phụ kiện cần thiết cho các "chân chạy" cự ly dài.

Bình nước mềm AONIJIE với trọng lượng chỉ 27-33 gam, cùng 2 lựa chọn dung tích 250 ml và 500 ml, chất liệu dẻo bền là lựa chọn hợp lý cho runner mới. Bạn không phải tăng thêm “tải” với chiếc bình nước cồng kềnh, tránh hao tổn thể lực, đồng thời dễ dàng kiểm soát lượng nước nạp vào cơ thể nhờ van mềm thông minh trên bình.

Vào dịp Lazada triển khai chương trình “Giữa tháng sale nửa giá” diễn ra từ 15/3 đến 17/3, các “chân chạy” có cơ hội sở hữu những món đồ thể thao “xịn xò” với giá hời, chuẩn bị cho đường chạy Lazada Run cũng như luyện tập hàng ngày.

Vòng đeo thông minh đo nhịp tim và SpO2

Vòng đeo tay thông minh là phụ kiện cần thiết cho người mới bắt đầu tập chạy. Thay vì tìm kiếm thiết bị đắt tiền, bạn nên ưu tiên vòng đeo có tính năng đo nhịp tim và chỉ số SpO2, để theo dõi tình trạng cơ thể, từ đó có sự điều chỉnh cường độ kịp thời.

Huawei Band 7 có thiết kế nhỏ gọn, màn hình 1,47 inch cho trải nghiệm xem tràn viền, cùng độ sáng cao cho phép người dùng theo dõi thông tin dễ dàng. Ngoài ra, Huawei Band 7 trang bị tính năng hỗ trợ tập luyện nâng cao Huawei TruSport, với 96 chế độ tập luyện như chạy bộ, đạp xem bơi lội… Huawei TruSport sẽ theo dõi sâu các dữ liệu như chỉ số khả năng chạy, VO2Max, thời gian phục hồi, hiệu quả tập luyện. Từ đó, thiết bị đề xuất các mẹo để bạn tập luyện hăng say, hiệu quả hơn.

Huawei Band 7 còn hỗ trợ theo dõi nhịp tim và SpO2 liên tục, tự động cảnh báo khi mức Oxy trong máu hay nhịp tim bất thường. Đây sẽ là dữ liệu quan trọng, đảm bảo quá trình tập luyện của người mới an toàn, hiệu quả hơn.

Lazada Run anh 5

Huawei Band 7 đang giảm 32%, còn dưới một triệu đồng, là lựa chọn kinh tế, phù hợp cho các runner mới.

Vòng đeo tay thông minh của Huawei còn sở hữu thời lượng pin khủng, đến 2 tuần sử dụng. Thiết bị cũng sở hữu vẻ ngoài thời trang, hơn 4.000 thiết kế mặt đồng hồ phù hợp đa dạng tính cách và outfit mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Kem chống nắng với SPF 50+ trở lên

Khi luyện sức khoẻ với môn chạy bộ, các “tân binh làng chạy” cũng không nên bỏ qua bước bảo vệ da với kem chống nắng. Nhiều người có tâm lý chủ quan khi chạy bộ trong khu vực có bóng mát hay khi trời râm. Tuy nhiên, dù không xuất hiện các tia nắng, cUV vẫn có thể tác động đến làn da. Do đó, người chạy bộ cần chú ý bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời bằng kem chống nắng.

Lazada Run anh 6

Kem chống nắng là phương thức bảo vệ làn da hữu hiệu.

Thích hợp cho người thường xuyên chạy bộ, thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay mang đến dòng sản phẩm kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Dry Touch. Với chỉ số chống nắng SPF 50+, sản phẩm bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng, đồng thời kiểm soát hiện tượng bóng nhờn, ngăn chặn chất bẩn gây hại đến da.

Lazada Run anh 7

Chương trình khuyến mãi "LazMall Sale chính hãng" diễn ra trên Lazada từ 15/3 đến 17/3 quy tụ hàng trăm nghìn sản phẩm chính hãng giá tốt giảm sâu tới 50%, freeship 0 đồng toàn quốc và voucher tích lũy đến 400.000 đồng. Đặc biệt, các tín đồ shopping có thể tận hưởng thêm ưu đãi Hoàn tiền gấp đôi 12% lên đến 300.000 đồng. Độc giả cùng săn sale giữa tháng siêu hời với Lazada tại đây.

Giang Vi Tuyết

Bạn có thể quan tâm